Chủ tịch liên minh Yoga Đông Nam Á nhận danh hiệu Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam 2019

23/03/2019 - 17:29
Cô Trần Thị Diễm Hương - Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á, Ủy viên BCH Liên đoàn Yoga Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga, vừa được bình chọn là Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam năm 2019.
Ngày 23/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố kết quả chương trình khảo sát truyền thông quảng bá Thương hiệu - Nhãn hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ - Nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2019 do Trung tâm hỗ trợ hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN, Viện Khoa học Phát triển Nhân tài và trí tuệ Việt Nam, Tạp chí doanh nghiệp và đầu tư, Truyền hình VTC tổ chức. Đây là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các nữ doanh nghiệp trang sức, spa, làm đẹp có sản phẩm dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao sản lượng, chất lượng dịch vụ và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về cung ứng sản xuất, cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho cộng đồng.
 
Đây cũng là cơ hội giúp người tiêu dung biết được các doanh nghiệp uy tín thông qua khảo sát, truyền thông. Khả năng cạnh tranh của một doanh nghiệp phụ thuộc vào lòng tin của khách hàng về sản phẩm. Để khẳng định tính cạnh tranh, các cơ sở kinh doanh phải ý thức được chữ tín trong kinh doanh. Người đứng đầu phải khẳng định được bản lĩnh trí tuệ trong hoạt động kinh doanh.
 
Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á Trần Thị Diễm Hương

  

Trong buổi lễ này, cô Trần Thị Diễm Hương - Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á, Ủy viên BCH Liên đoàn Yoga Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga, Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn đã được bình chọn là Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam năm 2019.
 
Phát triển suốt 17 năm nay, có trụ sở tại số 149A phố Huế và số 3-5 Phố Chùa Vua (Hà Nội), Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga hiện lớn nhất Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Trung tâm có 5.000 lượt hội viên theo tập mỗi ngày, có 50 giảng viên yoga đến từ Ấn Độ. Đây là trung tâm huấn luyện yoga xuất sắc nhất năm 2017 của Liên minh Yoga thế giới. Trung tâm hướng tới chăm sóc sức khỏe tự nhiên, tập yoga chữa bệnh mà không cần dùng thuốc. Không chỉ có hội viên trong nước, trung tâm còn thu hút nhiều hội viên đến từ các nước như Thái Lan, Singapore, Ấn Độ và nhiều nước Đông Nam Á… đến học để lấy bằng giáo viên. Là trung tâm Huấn luyện và đào tạo giáo viên Yoga cấp bằng Quốc tế hàng đầu Việt Nam, mỗi năm Trung tâm tổ chức 10 khóa trao giấy chứng nhận cho gần 300 giáo viên yoga ở các nước. Trung tâm còn có 1 spa Hương Anh chăm sóc sức khỏe với mô hình khép kín mang lại sức khỏe, sức đẹp cho cộng đồng.
 
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân trao giấy chứng nhận, giải băng danh hiệu, quyền trượng và vương miện Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam năm 2019 cho cô Trần Thị Diễm Hương

 Chia sẻ với báo chí, cô Diễm Hương bày tỏ hy vọng thời gian tới, phong trào yoga tại Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa, mang lại sức khỏe và hạnh phúc hơn cho nhiều người. Yoga chính là chiếc chìa khóa vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Yoga là nghệ thuật của cuộc sống, là bộ môn khoa học của cuộc sống. Một trong những tác dụng tuyệt vời mà yoga mang lại chính là việc giúp phụ nữ cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp các cơ săn chắc, giảm cân hiệu quả, an toàn tuyệt đối và bền vững, giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, luôn tràn đầy sức sống và năng lượng trong học tập và trong công việc.

Từ trái sang: Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam năm 2019 Trần Thị Diễm Hương, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 Bành Thị Kim Hương và Nữ hoàng Spa Việt Nam 2019 Nguyễn Thanh Loan

Cô Diễm Hương đã từng đạt danh hiện "Doanh nhân tiêu biểu vì sức khoẻ cộng đồng Việt Nam 2018”, đăng quang ngôi vị Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2009 năm cô 20 tuổi. Cô còn là phó giám đốc Công ty Du lịch Hương Anh nổi tiếng ở Hà Nội. Không chỉ là bà chủ xinh đẹp, đa tài, Diễm Hương còn là người phụ nữ của gia đình. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Nữ hoàng Ngành Làm đẹp Việt Nam 2019 cho biết: “Tuy công việc bộn bề nhưng tôi luôn biết sắp xếp thời gian cho công việc và gia đình. Tôi phải tính toán thời gian hợp lý để phát triển doanh nghiệp nhưng vẫn lo được cho 3 con nhỏ. Bên cạnh cô là sự hậu thuẫn của người chồng biết cảm thông và hai bên nội ngoại sẻ san việc chăm sóc gia đình. Dẫu thành công, tôi không muốn dấn thân vào giới showbiz mà chọn lựa cuộc sống yên ấm bên gia đình nhỏ, đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc”.

Ba nữ doanh nhân tiêu biểu 2019 bên Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân (áo dài đỏ) và Bà Đặng Hoài Thanh - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (áo trắng, bìa trái) tại buổi lễ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm