Chủ tiệm vàng hô hoán khiến tên cướp bỏ chạy

01/10/2018 - 15:15
Thấy đối tượng cầm một vật giống khẩu súng được dấu trong trong chiếc khăn uy hiếm và yêu cầu nhân viên phải đưa vàng, chị H nhanh chóng hô hoán người thân. Tên cướp hoảng sợ phải bỏ trốn.

Ngày 1/10, trao đổi với PV, một cán bộ công an huyện Giao Thuỷ (Nam Định) xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị đang truy bắt đối tượng bịt mặt nghi sử dụng súng xông vào cửa hàng vàng bạc để cướp.

Theo lời kể của chị H. (chủ tiệm vàng Q.T nằm ở thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, Nam Định): Vào khoảng 18 giờ ngày 30/9, một nam thanh niên mặc quần bò màu đen, áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang vào cửa hàng vờ hỏi mua nhẫn cưới.

x_cuop_2_gioi.jpg
Đối tượng giả vờ vào mua hàng nhằm mục đích cướp tài sản.

Lúc này, thấy đối tượng khả nghi nên chị H. đã giao cho nhân viên tính tiền còn chị đứng quan sát động tĩnh. Một lúc sau, đối tượng vào quầy thanh toán và rút ra một vật nghi là súng được bọc trong khăn mặt màu vàng đe dọa nhân viên bắt đưa vàng cho đối tượng.

Thấy vậy, chị H. đã hô hoán và cầu cứu những người thân trong gia đình. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra thì tên cướp đã nhanh chóng rời khỏi tiệm vàng và bỏ trốn. Ngay sau đó, sự việc đã được chị H. trình báo lên cơ quan công an huyện Giao Thuỷ.

cuop_1_ypuu.jpg
Cơ quan chức năng đang truy tìm nam thanh niên nghi dùng súng đe dọa cướp tiệm vàng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có mặt tại, trích xuất camera của tiệm vàng để điều tra và truy bắt hung thủ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm