Chưa đến 1 triệu đồng học trang điểm để giúp mình đẹp hơn

07/11/2017 - 07:43
Theo học một vài buổi dạy trang điểm để tự làm đẹp cho mình, bạn bè, người thân khi đi chơi, đi làm, đi tiệc… đang là lựa chọn của nhiều bạn gái trẻ.
Chỉ cần thêm một đường kẻ ở mí mắt, thoa chút mà hồng hay lựa chọn màu son môi phù hợp với màu sắc của làn da, các bạn gái đã trở nên đáng yêu hơn nhiều.

Ít người may mắn có được một gương mặt hoàn hảo. Chính vì vậy, trang điểm chính là cách hiệu quả nhất để che đi những điểm chưa đẹp trên gương mặt. Đó là lý do khiến nhiều bạn gái đăng ký theo học những lớp dạy trang điểm cá nhân.

1dv_anh-to.jpg
Theo học một vài buổi dạy trang điểm để tự làm đẹp cho mình, bạn bè, người thân khi đi chơi, đi làm, đi tiệc đang là lựa chọn của nhiều bạn gái trẻ.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều lớp dạy trang điểm để bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu và mục đích của mình như khóa học cơ bản, khóa học nâng cao, dạy đánh phấn tạo khối, dạy trang điểm vùng mắt, dạy sử dụng các loại mỹ phẩm…

Lý thuyết song song với thực hành

Chị Lê Tú Phương, quản lý Tú Phương Academy (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết: Chị em công sở hiện nay thường lựa chọn các khóa dạy trang điểm kéo dài từ 5 đến 7 buổi, hướng dẫn những kỹ năng làm đẹp cơ bản, để có thể tự tin trang điểm khi đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được giáo viên tư vấn chọn cách trang điểm cho mình như phân biệt điểm mạnh, điểm yếu trên gương mặt để lựa chọn kiểu trang điểm và loại mỹ phẩm phù hợp.

Tiếp theo, học viên sẽ được làm quen với cách đánh phấn nền để tạo vẻ đẹp cho làn da, cách che khuyến điểm, vẽ chân mày, đánh màu mắt, chải mascara, đánh phấn má, đánh son…

2dv_anh-nho.jpg
Các lớp dạy trang điểm giúp bạn làm đẹp hơn, tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để lựa chọn lớp học đảm bảo.

Bên cạnh đó, trong quá trình học, giảng viên cũng sẽ hướng dẫn một số mẹo cơ bản để lựa chọn sản phẩm làm đẹp đúng cách, cách sử dụng mỹ phẩm an toàn, không làm hại cho làn da…

Học viên có thể yêu cầu hướng dẫn nhiều phong cách trang điểm khác nhau như phong cách trang điểm theo kiểu Thái Lan, đánh khối giúp khuôn mặt thon gọn V-line hay phong cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc… Các lớp dạy trang điểm cá nhân cơ bản hiện nay có giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

Đặc điểm của các khóa dạy trang điểm cá nhân là có nhiều buổi học, với thời gian khá linh hoạt để bạn lựa chọn. Thêm vào đó, bạn có thể chọn học một mình hoặc theo nhóm.

Phần lý thuyết được dạy song song với thực hành trực tiếp trên gương mặt bạn, vì vậy, từ một người chưa biết chút gì về trang điểm, bạn có thể tự trang điểm cho bản thân để đi chơi, chụp ảnh, đi dự tiệc,... thậm chí là trang điểm cho người khác.

Từ những kiến thức cơ bản này, nếu có đam mê, bạn hoàn toàn có thể học nâng cao và trở thành chuyên gia trang điểm.

Chọn lớp phù hợp

Các lớp dạy trang điểm giúp bạn làm đẹp hơn, tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để lựa chọn lớp học đảm bảo. Trước khi đăng ký học, bạn nên tìm hiểu kỹ về loại mỹ phẩm mà giảng viên sử dụng. Hầu hết các trung tâm dạy trang điểm đều bao trọn gói phần mỹ phẩm và dụng cụ sử dụng trong khóa học.

Nếu sử dụng sản phẩm làm đẹp như phấn nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm, màu mắt, cọ, son… của trung tâm, bạn nên chọn những nơi dùng mỹ phẩm, dụng cụ của các thương hiệu có uy tín; vật liệu, dụng cụ được bảo quản, vệ sinh sạch sẽ để phòng tránh những nguy cơ gây hại cho làn da như mọc mụn, dị ứng…

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn trung tâm có trang thiết bị phù hợp với việc dạy và học, có cam kết đảm bảo về chất lượng học cho các học viên.

Địa chỉ cho bạn
Tại Hà Nội: Tú Phương Academy, số 19 Nguyễn Thượng Hiền, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: 0986.986741. Giá 690.000 đồng/khóa 7 buổi, tài trợ 100% mỹ phẩm và tặng 1 cây bút chì kẻ lông mày.
Tại TPHCM: BB Thanh Vân, số 49 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Q.Phú Nhuận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm