Chữa nám da bằng nguyên liệu sẵn có trong gia đình bạn

07/06/2018 - 09:00
Với tỉ lệ phụ nữ bị nám, tàn nhang cao như hiện nay, các phương pháp và liệu trình điều trị là điều được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, chữa nám bằng nguyên liệu thiên nhiên là lựa chọn được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng bởi sự an toàn, tiết kiệm và không gây tổn thương cho da.
elmoss-white.jpg

Chữa nám bằng các loại quả

Dâu tây

Dâu tây có chứa alpha hydroxyd có khả năng loại bỏ tế bào chết, tái tạo các tế bào mới. Đồng thời nguyên liệu này cũng chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C… có khả năng chống oxi hóa làm mờ nám, tàn nhang và ngăn ngừa nếp nhăn rất tốt.

Mặt nạ chữa nám bằng dâu tây rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị dâu tây, nước cốt chanh, lòng trắng trứng gà và cafe sau đó cho tất cả nguyên liệu vào xay thành một hỗn hợp có độ đặc vừa phải. Vệ sinh da mặt sạch sẽ, đắp hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 15-20 phút. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này từ 1-2 lần/tuần.

Chuối

Chuối là thực phẩm chứa nhiều vitamin A,B,C,E và các khoáng chất thiết yếu làm giảm sự hình thành các hắc sắc tố melanin gây nám và tàn nhang. Chuối chín xay nhuyễn trộn với sữa chua – thực phẩm chứa hàm lượng acid lactic cao giúp da sáng màu và mịn màng. Đắp hỗn hợp chuối sữa chua lên da mặt 2 lần/tuần khiến nám, vết thâm, sạm da giảm thiểu đáng kể. Chuối kích thích tái tạo collagen cải thiện độ đàn hồi của da.

Cà chua

Cà chua được mệnh danh là kho vitamin C quý giá. Mỗi ngày uống một cốc nước cà chua có tác dụng hỗ trợ trị nám và tan nhang hiệu quả. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen trên bề mặt da.

Chữa nám bằng các thảo dược tự nhiên.

Lô hội (Nha đam)

Từ xa xưa, công dụng của nha đam đã được đề cập đến trong các sách đông y cổ truyền. Đây là loại thực phẩm quý đối với làn da, lá nha đam chứa một lượng nước lớn, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da. Ngoài ra, trong nha đam còn có nhiều loại vitamin như A, C, E và các khoáng chất như kẽm, canxy, natri,…dưỡng da từ bên trong.

Bạn chỉ cần chuẩn bị những lá nha đam tươi và rửa sạch, bóc tách phần vỏ xanh, giữ lại phần ruột trắng rồi đem nghiền lấy nước. Sau đó thoa trực tiếp phần nước này lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch và thư giãn trong 20 phút. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên thử thoa một chút nha đam lên tay để chắc chắn nha đam phù hợp với làn da của mình trước khi đắp lên mặt để tránh tình trạng dị ứng.

Hoa cúc trắng

Theo các nghiên cứu khoa học, hoa cúc trắng chứa các thành phần như flavonoid, vitamin A, E, adenin, cholin, stachydrin, sắc tố của hoa là chrysantemin khi thủy phân sẽ được glucose và xyanidin. Đây là những chất có tác dụng chống oxi hóa cực cao, làm chậm quá trình lão hóa, trị nám, tàn nhang và làm sáng da.

Kết hợp hoa cúc trắng với lòng trắng trứng gà và cà rốt, bạn sẽ có một hỗn hợp dưỡng da và trị nám hiệu quả: Ngâm hoa cúc trắng vào nước đun sôi, gọt vỏ và xay nhuyễn cà rốt, sau đó cho cả 2 nguyên liệu vào một bát có lòng trắng trứng trộn đều tay cho đến khi sánh mịn. Sau đó, rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong khoảng từ 15-20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện cách này 2-3 lần trong tuần sẽ giúp da loại bỏ độc tố, mờ thâm nám và sắc tố da cải thiện trông thấy.

Elmoss White: Cao thảo dược thiên nhiên hỗ trợ trị nám hiệu quả.

21122648_1618196764866396_2199838119238715028_o.jpg

Làn da vốn là cơ quan nhạy cảm, đặc biệt nám da và tàn nhang xuất hiện là minh chứng cho việc da đang bị tổn thương và cần gia tăng các hàng rào bảo vệ. Chính vì vậy, các phương pháp điều trị nám, tàn nhang cũng cần được lưu ý để đảm bảo hiệu quả mà không gây thêm các tổn thương cho da. Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên an toàn nhưng có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian của phái đẹp trong vòng xoay công việc và chăm sóc gia đình, thấu hiểu điều đó, Công ty CP Ecolab Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học, tiện lợi sử dụng và hiệu quả được tăng cường.

Elmoss White chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên như Tang bạch bì, Hương thảo, Huyết giác, Gai bồ kết,…là sản phẩm được bào chế đặc thù cho tình trạng nám da và tàn nhang. Sản phẩm khắc phục nám da từ gốc chân nám, tác động theo chuyển biến tự nhiên của làn da nên tuyệt đối an toàn và không làm xuất hiện những biến đổi tiêu cực trên da khi ngưng sử dụng. Cơ chế Đông y hoạt huyết và thông khí giúp các mô nhanh chóng được tái tạo, khắc phục các vết thâm sạm và tổn thương sau nám.

Các thành phần trong Elmoss White khi thoa lên sẽ tạo nên một lớp màng sinh học bảo vệ da, hạn chế tia UV tiếp xúc trực tiếp với da, làm giảm sự tăng sinh của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nám da và tàn nhang.

Elmoss White được bào chế dạng cream có thể thẩm thấu vào tận trung bì của da, phát huy hiệu quả tốt hơn. Ngoài việc điều trị nám và tàn nhang, sản phẩm còn có thể trở thành một giải pháp dưỡng da thường xuyên, các thành phần hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, hoàn thiện quy trình trị mụn, kiềm dầu, cấp nước và se khít lỗ chân lông, cho da khỏe mạnh và sáng hồng tự nhiên.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss White:

  • Phụ nữ bị tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi.
  • Sản phẩm an toàn với nhiều loại da khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sản phẩm chuyên dụng trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng ngày 2 lần, một lớp mỏng lên da, tán đều lên vùng da thâm sạm ngay khi da mặt vẫn còn ẩm để có hiệu quả thẩm thấu tốt nhất.
  • Đối với làn da quá khô hoặc nhạy cảm, bạn chỉ nên thoa một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa các thành tựu Đông y, Elmoss White chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên làm giảm nám, mờ thâm và các vết sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa hình thành các chân nám mới và làm giảm các tổn thương sau nám.
  • Ngoài nám, sản phẩm cải thiện tình trạng tàn nhang, đồi mồi và hiện tượng lão hóa sớm của làn da, chăm sóc và dưỡng da thường xuyên.
  • Elmoss White AN TOÀN cho mọi loại da, KHÔNG sử dụng hóa chất độc hại, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 16/2016/CBMP-NĐ và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Liên.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm