Elmoss hair cải thiện bệnh lý da đầu chỉ sau 15 ngày

30/05/2018 - 09:00
Các bệnh lý về da đầu thường có tốc độ phát triển nhanh, khó điều trị dứt điểm và gây ảnh hưởng tiêu cực tới thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống. Bài thuốc Đông Y với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên Elmoss hair sẽ giúp kháng viêm, giảm nấm và cải thiện bệnh lý da đầu.
eh2.jpg

Bệnh lý da đầu biểu hiện và tác động tiêu cực như thế nào?

Nếu da đầu bạn xuất hiện quá nhiều gàu, đặc biệt là gàu ướt hoặc từng mảng lớn bong tróc và có các dấu hiệu nổi mụn, sưng đỏ da đầu, tóc rụng với số lượng lớn thì bạn đã mắc một trong số các bệnh lý da đầu phổ biến như: nấm da đầu, viêm da đầu tiết bã, viêm nang lông, viêm chân tóc…

Các bệnh lý da đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do chủng nấm tấn công, do lây nhiễm từ người có bệnh, do vệ sinh kém hoặc do nguồn nước sinh hoạt…Đặc biệt vào mùa hè như thời điểm hiện tại, thời tiết oi bức làm mồ hôi tiết ra nhiều hơn, nếu không làm sạch tóc và da đầu thường xuyên thì các tế bào chết, dầu và bụi bẩn sẽ tích tụ lại làm bít các nang lông, vi khuẩn có điều kiện sinh sôi nảy nở và hình thành các bệnh lý da đầu.

eh.jpg

Bệnh lý da đầu tuy không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng các rắc rối mà người bệnh phải trải qua cũng không hề dễ chịu. Da đầu nổi gàu dày, gàu ướt bám dính chặt trên tóc hoặc gàu mảng bong tróc, da đầu sưng đỏ, nổi mụn, ngứa ngáy và rụng tóc hàng loạt là những triệu chứng ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và thẩm mỹ. Những hậu quả nghiêm trọng nhất mà bệnh lý da đầu gây ra có thể xuất hiện lở loét, mủ hoặc tổn thương vĩnh viễn như trụi mảng tóc lớn gây hói. Trong một số trường hợp nấm ăn sâu vào da đầu gây bệnh nhiễm trùng da thứ cấp rất khó điều trị.


Elmoss Hair – Kháng viêm, giảm nấm, cải thiện bệnh lý da đầu.

Kế thừa bài thuốc Đông Y với chiết xuất từ 100%  thảo dược thiên nhiên đã được ông bà ta sử dụng cách đây gần 300 năm như Tía tô, Hương nhu, Bạc hà, Sả, Lá dâu, Cỏ xước, Cỏ mần trầu… kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến, dung dịch xịt tóc thảo dược Elmoss Hair là sản phẩm lành tính, đa công dụng, an toàn với các cơ địa nhạy cảm, không gây kích ứng và không gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm.

Các tinh chất từ thảo dược trong Elmoss Hair chứa kháng sinh thực vật có tác dụng trị gàu, kiềm dầu, diệt khuẩn, kháng nấm, chấm dứt các triệu chứng về bệnh lý da đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng sản phẩm, người dùng không chỉ cảm nhận được sự sạch sẽ, khô thoáng và hết ngứa ngáy ở da đầu mà còn nhận thấy chất tóc của mình được cải thiện đáng kể.

elmoss-hair-c-logo-2.jpg

Thêm vào đó, như ông bà ta đúc kết: “Tốt tóc gội cỏ mần trầu, sạch đầu thì gội lá sả”, Elmoss Hair chiết xuất từ cả hai thảo dược ích nang này, hiệu quả làm sạch da đầu, giảm gàu, giảm ngứa và giữ vệ sinh thường xuyên.


Elmoss Hair – Hiệu quả trong việc ngăn ngừa và cải thiện bệnh lý da đầu

Bên cạnh đó, cơ chế Đông y trong Elmoss Hair thúc đẩy quá trình hoạt huyết và thông khí, giúp các chất dinh dưỡng đến được các nang tóc, nuôi dưỡng và tái tạo chân tóc, từ đó giúp tóc mọc trở lại sau khi rụng tóc do bệnh lý. Hơn nữa, xịt trực tiếp sản phẩm có thể cung cấp dưỡng chất trực tiếp trên sợi tóc, cải thiện chất tóc, cho tóc chắc khỏe và mềm mượt.


Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

• Trẻ nhỏ.

• Phụ nữ mang thai.

• Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.

• Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

• Xịt đều sản phẩm lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.

• Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Thông tin sản phẩm:

• Được kế thừa từ các bài thuốc Đông y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.

• Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.

• Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.

• Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.

• Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

• Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009

• FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn• Website: http://ecolab.com.vn 

elmoss-hair-c-logo-3.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm