Chưa tìm được tung tích nạn nhân vụ thi thể không đầu ở lòng hồ thuỷ điện

22/05/2019 - 22:19
Công an thông tin chính thức về việc người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn trên long hồ thủy điện Sông Tranh 2 (khu vực Bắc Trà My, Quảng Nam).

Chiều 22/5, thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vẫn đang truy tìm tung tích thi thể được phát hiện ở lòng hồ thuỷ điện Sông Tranh 2 (xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My).

 

Theo thượng tá Tiến, kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động. Ngoài ra, do thi thể đã bị phân huỷ mạnh nên quá trình truy tìm tung tích nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

 

“Hiện chúng tôi đã thông tin vụ việc đến các địa phương với hi vọng có thể biết được tung tích của thi thể này”, thượng Tiến nói thêm.

 

Thủy điện Sông Tranh 2, nơi phát hiện thi thể không nguyên vẹn.

 

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 12/5, anh Trần Thanh Nga (SN 1991, xã Trà Giác) đang chèo ghe đi thả lưới bắt cá ở sông Leng, đoạn thuộc lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, xã Trà Giác, thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Sau khi thu lưới, anh Nga hoảng hồn phát hiện một phần thi thể trơ xương, bị mất phần đầu và phần chân.

 

Kết quả khám nghiệm cho thấy, đây là một phần thi thể của nam giới, khoảng 35 – 40 tuổi, cao khoảng 160cm và trên người mặc một chiếc quần Jeans lửng màu xanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm