Chúc mừng 3 bạn đoạt giải thi đọc truyện 'Hạnh phúc gia đình' tháng 7

13/08/2018 - 10:58
Đó là các giọng đọc: Lê Thị Kim Nhung (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), Đinh Hải Đường (Quận Tân Bình, TPHCM) và Nguyễn Thị Dự (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Cuộc thi đọc truyện Hạnh phúc gia đình tháng 7/2018 đã nhận được rất nhiều tác phẩm thu âm giọng đọc của độc giả khắp mọi miền đất nước gửi dự thi.

Nếu như tháng đầu tiên của cuộc thi đọc truyện "Hạnh phúc gia đình", nhiều độc giả Báo PNVN còn lạ lẫm với hình thức này thì sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thực sự thân thuộc, trở thành “món ăn” tinh thần của đông đảo bạn đọc, là “kênh” luyện giọng của nhiều tác giả khắp các tỉnh/thành. 

hinh-bia-1.jpg

Các giọng đọc ngày càng phong phú, đa dạng, có tác giả không chỉ tham gia một mình mà còn “huy động” cả người thân như chị Minh Ánh (Phú Thọ). Vì rất thích thú với cuộc thi nên chị đã rủ cả con gái là cháu Anh Nga (SN 2007) thu tác phẩm và gửi dự thi. Tính đến nay, cháu Anh Nga là giọng đọc nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi. 

Bên cạnh đó, các giọng đọc như Thu Hà (TPHCM), Kim Nhung (Hà Nội), Minh Thuận (Bạc Liêu), Hồng Gấm (Long An)… tháng thứ 3 liên tiếp gửi tác phẩm của mình về Ban tổ chức. “Thành công lớn nhất của tôi không phải là giải thưởng mà là được trở thành giọng đọc quen thuộc đối với độc giả yêu mến và nghe đọc truyện trên Báo phunuvietnam.vn”, một tác giả chia sẻ. 

coast_love_couples_in_451342-copy.jpg
Ảnh minh họa
 

Nhìn vào lượng người nghe và gửi các tác phẩm dự thi về Ban tổ chức ngày một nhiều, có thể thấy cuộc thi đọc truyện "Hạnh phúc gia đình" đang có sức lan tỏa rộng, chiếm được tình cảm, sự yêu mến của độc giả Báo PNVN. Sơ kết tháng 7, Ban tổ chức đã lựa chọn và quyết định trao giải cho 3 giọng đọc sau đây:

Đinh Hải Đường (Quận Tân Bình, TPHCM) với tác phẩm “Bài hát cuối cùng".

Lê Thị Kim Nhung (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) với tác phẩm “Từ bỏ một thói quen”.

 

Nguyễn Thị Dự (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) với tác phẩm “Bài hát cuối cùng”.

Phần thưởng dành cho mỗi bạn đoạt giải cuộc thi đọc truyện "Hạnh phúc gia đình" tháng 7 là 500.000 đồng và 3 tháng ấn phẩm Hạnh phúc gia đình của Báo Phụ nữ Việt Nam.

Mời bạn đọc tiếp tục gửi tác phẩm dự thi tháng 8 về địa chỉ email: doctruyenpnvn@gmail.com, với 3 truyện được BTC gợi ý: Xua “đám mây đen” ngang trời; Yêu thương sẽ cải hóa những vô tâm; Gửi tình qua trang giấy.

Bạn hãy truy cập http://phunuvietnam.vn/cuoc-thi-doc-truyen-hanh-phuc-gia-dinh.html để biết thêm thông tin chi tiết.   

Tuần này, mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 33, chuyên đề Làm chồng của sếp được phát hành ngày 17/8/2018 tại các sạp báo trên toàn quốc và bưu điện gần nhất, giá 8.000 đồng/cuốn.

Điện thoại đặt báo 24/7: 1800.585855

lam-chong.jpg
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm