Chứng minh thư của người đàn ông trong túi xách nạn nhân vụ Mercedes rơi xuống sông Hồng là ai?

05/11/2018 - 20:33
Khi kiểm tra trong túi xách của nạn nhân vụ chiếc xe Mercedes GLC300 rơi xuống sông Hồng, công an phát hiện một chứng minh thư mang tên người đàn ông. Ngay lập tức, manh mối này đã được xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ xế hộp Mercedes GLC300 đâm vào lan can cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông Hồng vào tối 3/11, theo thông tin từ cơ quan công an, ngoài 2 thi thể phụ nữ ở trong xe, họ đã thu giữ được một chứng minh thư nhân dân mang tên một người đàn ông ở Ứng Hòa.

tai-nan-3.jpg
Lực lượng cứu hộ trục vớt chiếc xe gặp nạn

 Theo công an quận Long Biên, chiếc chứng minh thư này mang tên Trịnh Văn Thứ, SN 1975, hộ khẩu thường trú tại xã Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội. Ngay sau đó, công an đã cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.

Theo ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, anh Trịnh Văn Thứ là công dân trên địa bàn xã này. Anh Thứ có một thời gian lái xe thuê cho chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, trú tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Chị Hương là 1 trong 2 nạn nhân tử vong trong chiếc xe định mệnh và cũng là chủ chiếc xe Mercedes GLC300.

cd61541337359_0234.jpg
Khi khám nghiệm chiếc xe, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách nạn nhân có chứng minh thư của anh Thứ

 Theo Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, chị Hương gốc là người xã này, tuy nhiên sau đó đã theo gia đình sinh sống và học tập tại Hà Đông (Hà Nội).

“Chúng tôi biết anh Thứ từng là lái xe cho chị Hương, nhưng hiện tại thì không rõ thông tin về người đàn ông này”, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam thông tin thêm.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, tối 3/11, chiếc xe Mercedes GLC300 do Bùi Kim Chi cầm lái đi từ hướng Nguyễn Văn Cừ về nội đô. Khi đi đế cầu Chương Dương, chiếc xe có biểu hiện mất lái, rồi đâm gục 10 mét lan can cầu trước khi cắm đầu xuống sông Hồng.

Ngay sau đó, lực lượng tìm kiếm cứu nạn gồm cảnh sát và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt để thực hiện tìm kiếm, cứu nạn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, chiếc xe đã được trục vớt. Lúc này trên xe có 2 thi thể nữ giới, gồm chị Nguyễn Thị Thu Hương (chủ xe) và chị Bùi Kim Chi (người cầm lái).

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm