Chuỗi cửa hàng thời trang SEVEN.AM tạm đóng cửa, chưa biết bao giờ mở lại

13/11/2019 - 15:53
Sau khi cơ quan chức năng kiểm tra, chuỗi cửa hàng thời trang SEVEN.AM ở Hà Nội đã tạm thời đóng cửa để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc nhiều sản phẩm thời trang mang thương hiệu SEVEN.AM bị tạm giữ do không xuất trình được hóa đơn, chứng từ khi bị kiểm tra, theo ghi nhận của PNVN, nhiều cửa hàng đã hãng tại Hà Nội đã đóng cửa, ngưng bán hàng.

Ngày 13/11, cửa hàng SEVEN.AM 146-148 Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) đã đóng cửa, ngưng bán nhưng cũng không có thông báo gì. Bên ngoài cửa, chỉ có một bảo vệ đang ngồi trông cửa hàng. Bà Nguyễn Thị Vân, một người bán nước gần đấy, cho biết, những ngày trước đó, của hàng rất đông khách. Tuy nhiên, cửa hàng đã đóng cửa từ chiều ngày 12/11 sau khi bị kiểm tra. “Tôi không biết cơ quan chức năng kiểm tra gì, chỉ thấy cửa hàng đóng cửa từ ngày 12/11. Tôi cũng không biết bao giờ cửa hàng mới mở cửa lại nữa”, bà Vân chia sẻ.

 

Cửa hàng thời trang SEVEN.AM đóng cửa

 

Tại các cửa hàng khác của SEVEN.AM tại 11 Kim Đồng (quận Hoàng Mai); 146 Thái Hà (quận Đống Đa); 135 Trần Phú (quận Hà Đông)… đều khóa cửa, không có người bán hàng.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Vũ Hải Anh, chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM. xác nhận thông tin. Ông Hải Anh cho rằng, doanh nghiệp tạm thời đóng cửa các cửa hàng để chờ kết luận của cơ quan chức năng rồi mới kinh doanh trở lại.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra 5 địa điểm kinh doanh mang thương hiệu thời trang SEVEN.AM. Qua kiểm tra, đại diện các cửa hàng không xuất trình được đầy đủ hoá đơn chứng minh nguồn gốc hàng hoá và chưa công bố hợp quy cho sản phẩm để đưa ra lưu thông theo quy định. Quản lý thị trường Hà Nội đã tam giữ hơn 9.000 sản phẩm gồm quần, áo, bộ quần áo, túi xách, ví để điều tra, làm rõ. Đồng thời, cũng đã tiến hành lấy 3 mẫu sản phẩm để giám định chất lượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm