Chuyến bay định mệnh với mẹ bỉm sữa và sự xuất hiện của 3 'thiên thần'

06/03/2019 - 09:04
Câu chuyện về sự xuất hiện của 3 người phụ nữ tốt bụng như những thiên thần được gửi đến để giúp mẹ bỉm sữa Becca Kinsey (ở Dallas, Texas, Mỹ) vượt qua những khó khăn khi phải một mình chăm sóc 2 cậu con trai trong chuyến bay dài. Điều đó đã cho thấy sự tử tế vẫn luôn tồn tại quanh ta.

Du lịch cùng trẻ nhỏ luôn là kỷ niệm đáng nhớ với người làm cha, làm mẹ. Tuy nhiên, đôi lúc những chuyến đi lại vô tình trở thành gánh nặng khiến cha mẹ mệt mỏi và kiệt sức. Thậm chí mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn khi đứa trẻ cáu kỉnh và ương bướng. Và đó chính là trường hợp của mẹ bỉm sữa Becca Kinsey.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về câu chuyện đặc biệt của mình, Becca cho biết, đó là một chuyến đi từ Disney World về nhà bằng máy bay cùng với hai cậu con trai của cô là bé Wyatt (2 tuổi) và James (5 tuổi).

 

chuyen-bay-dinh-menh-cua-ba-me-bim-sua-va-su-xuat-hien-cua-3-thien-than-1.jpg
Mẹ bỉm sữa Becca đã có một chuyến bay đầy khó khăn với 2 cậu con trai Wyatt và James nhưng may mắn cô đã được những người phụ nữ tốt bụng giúp đỡ

Ngay khi đứng xếp hàng tại khu vực an ninh, vì mệt mỏi sau cả ngày vui chơi, Wyatt và James quấy khóc liên tục khiến Becca cảm thấy bất lực. Và rồi lần lượt 3 người phụ nữ tốt bụng xuất hiện giúp đỡ Becca không điều kiện.

Người phụ nữ đầu tiên đã sẵn lòng nhường vị trí xếp hàng của cô cho Becca tại khu vực an ninh khi thấy 3 mẹ con xếp hàng quá vất cả.

Sau đó, khi chứng kiến cảnh Becca vừa bế con, vừa loay hoay với đống hành lý lỉnh kỉnh, người phụ nữ thứ 2 đã rời khỏi vị trí xếp hàng của mình và giúp Becca xách hết hành lý. Không những vậy, người phụ nữ tốt bụng này sau đó còn nhiệt tình giúp đỡ 3 mẹ con lên máy bay an toàn.

Hai người phụ nữ xa lạ đã khiến ngày bận rộn của Becca trở nên bớt tồi tệ hơn rất nhiều nhưng điều tuyệt vời vẫn còn ở phía trước.

Khi máy bay cất cánh, Becca tiếp tục đau đầu khi Wyatt tỉnh dậy và bắt đầu la hét đòi bế. Như thấy cảm sự mệt mỏi từ sắc mặt của Becca, một người phụ nữ đã tiến lại và đề nghị bế giúp bé Wyatt. Và trong suốt khoảng thời gian còn lại của chuyến bay, người phụ nữ tốt bụng đó đã ôm Wyattgiúp Becca cho đến tận nơi nhận hành lý và trao bé tận tay cho anh Blake - chồng của Becca.

Sau tất cả hành động tuyệt vời của mình, người phụ nữ còn chào tạm biệt Becca bằng một cái ôm nồng thắm và lời chúc Giáng sinh vui vẻ.

 

chuyen-bay-dinh-menh-cua-ba-me-bim-sua-va-su-xuat-hien-cua-3-thien-than.jpg
Hình ảnh người phụ nữ tốt bụng tình nguyện bế Wyatt giúp Becca trong suốt chuyến bay khiến nhiều người xúc động.

Trải qua chuyến bay đặc biệt ý nghĩa, Becca đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước lòng tốt của những người phụ nữ xa lạ. “Tôi sẽ không bao giờ thực hiện được chuyến bay đó mà không có sự giúp đỡ của họ!”, Kinsey chia sẻ với kênh WFMY News 2.

Toàn bộ hành trình cảm động trên cùng với bức ảnh người phụ nữ bế Wyatt trên máy bay đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ trên mạng truyền thông xã hội.

Sau khi câu chuyện đăng tải lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Kinsey đã sử dụng sức ảnh hưởng của bài viết để gây quỹ cho một chiến dịch mang tên ‘Kidd’s Kids’. Chương trình này nhằm giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trải nghiệm chuyến đi tới Disney World trong 5 ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm