Chuyển dạ mới biết mình mang thai

16/10/2017 - 10:35
Connie Whitton, 19 tuổi, đến từ Barnsley, hạt South Yorkshire, Anh, không hề hay biết bản thân mang thai cho đến khi chuyển dạ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ thân hình mảnh dẻ 50kg, Connie đã trở nên bụ bẫm khi tăng lên 76kg mà không rõ lý do.

Mặc dù rất chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng nhưng cân nặng của cô vẫn tăng đều.

Từ đó, cô bắt đầu chụp hình của chính mình và đăng chúng lên trang cá nhân để cho thấy bản thân đang tăng cân một cách bí ẩn.

Connie không hề biết mình mang thai cho đến khi chuyển dạ. 

Vì không biết mình đang mang thai, nên Connie vẫn uống rượu và đi đến phòng tập thể dục trong suốt thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, một ngày, cô chợt cảm nhận được “một cơn đau khủng khiếp” và được mẹ đưa đến bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ đã siêu âm và phát hiện ra nhịp tim của em bé và cũng phải đến lúc đó, Connie mới phát hiện ra mình đang mang thai.

Cô chia sẻ: “Tôi đã bị sốc và nghĩ rằng có lẽ tôi mới chỉ mang thai ở giai đoạn đầu. Nhưng bác sĩ cho biết tôi đang chuyển dạ”.

Connie cho biết trong những tháng qua, cô đã thường xuyên bị đau bụng nhưng cô thường bỏ qua và giữ nếp sinh hoạt bình thường. Chỉ cho đến khi không thể chịu nổi, cô mới được đưa đến gặp bác sĩ.

Trong suốt thai kỳ, cô cũng không hề bị ốm nghén, thậm chí bụng cô cũng không lớn và em bé dường như chẳng động đậy trong giai đoạn cuối của thai kỳ.

May mắn thay, em bé đã ra đời hoàn toàn khỏe mạnh chỉ 4 giờ sau khi Connie phát hiện ra mình mang thai. Bé nặng 3,3kg và được đặt tên là Seth.

Bé Seth ra đời trong sự bất ngờ của cặp bố mẹ trẻ. 

Connie chia sẻ: “Tôi phát hiện ra mình đang mang thai lúc 9 giờ tối và Seth nằm trong vòng tay của tôi lúc 1h05 sáng hôm sau. 4 giờ đó chính là chín tháng đối với tôi”.

Connie cho biết thêm cô và người yêu Liam, cũng 19 tuổi, từng nói chuyện về việc có con và thậm chí còn chọn sẵn cái tên Seth cho con trai tương lai của mình trước khi cô biết mình mang thai. Chính vì vậy, sự ra đời của bé Seth đối với cặp đôi trẻ thực sự là “điều tuyệt vời nhất”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm