Chuyện Nam Em - Trường Giang: Cái giá của sự thật trần trụi

23/03/2018 - 21:32
Đã là người của công chúng, có một ekip truyền thông phía sau hỗ trợ nhưng hoa khôi Nam Em phạm lỗi quá lớn khi không kiểm soát được bản thân và tiết lộ những điều mà ở địa vị của một hoa khôi thì cô tuyệt đối không nên tiết lộ, sẻ chia.
Theo thông tin mới nhất từ người quản lý của Hoa khôi Nam Em, hiện tại sức khỏe của người đẹp đang không tốt và phải vào bệnh viện truyền nước biển. Người quản lý cũng mong báo chí truyền thông hãy vì yêu thương Nam Em mà khoan vội đăng thông tin tiêu cực thêm về cô ấy.

Trước đó, khi Nam Em bất ngờ tiết lộ thông tin cô đã có thời gian nhận được từ diễn viên hài Trường Giang rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc ngay trước thời điểm Trường Giang có màn tỏ tình cùng diễn viên Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng tháng 1/2018, người đẹp đã nhận về không ít chỉ trích, rất ít sự cảm thông, có chăng chỉ là những người trong ekip của cô.
Hoa khôi Nam Em 
Nhiều người đã lập tức đặt nghi vấn cô muốn tạo scandal để PR cho MV ca nhạc vừa ra mắt trước đó một ngày. Nhưng sau đó người đẹp có động thái gỡ bỏ MV khỏi Youtube với ý thanh minh mình không cố tình tạo scandal PR sản phẩm đã được đầu tư khá tâm huyết. 

Sau đó, khi bị báo giới bủa vây, Nam Em nói bản thân chia sẻ để nhẹ lòng và để mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương từ đây về sau được tốt hơn. Điều này liệu có diễn tiến như người đẹp suy luận, rằng từ nay về sau Trường Giang sẽ rút kinh nghiệm, không còn léng phéng với các người đẹp khác để chỉ tập trung vào Nhã Phương?

Khả năng này bị nhiều nhân vật trong showbiz như Hoa hậu Thu Thảo, MC Đan Lê cho rằng sẽ rất thấp, bởi vào thời điểm Nam Em có quan hệ tình cảm cùng Trường Giang thì mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương được cho là đang căng thẳng. Để bù đắp, Trường Giang dành cho Nhã Phương màn cầu hôn hơi lố bịch ở giải Mai Vàng! Về phía Trường Giang, hiện giờ cũng chỉ còn biết cách lảng tránh trong im lặng, còn Nhã Phương không biết trốn đi đâu cho bớt đau buồn, mệt mỏi. Riêng Nam Em cũng không nhẹ lòng mà còn ngã bệnh vì hiệu ứng dư luận đổ ập lên quá sức chịu đựng.
Tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em nhận nhiều chỉ trích hơn là cảm thông
Ekip truyền thông và bản thân Nam Em thừa nhận cô đang mắc bệnh rối loạn lưỡng cực, khó kiểm soát cảm xúc bản thân, nên có những phát ngôn không thể kiểm soát. Những sự thực được cô chia sẻ là thực đó, nhưng quả là trần trụi quá. Nhiều người bày tỏ thái độ không thể cảm thông, thậm chí dùng nhiều lời lẽ nặng nề dành cho người đẹp. Dĩ nhiên, diễn viên Trường Giang cũng chịu chung số phận!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm