Chuyện trước giờ đi ngủ: Buồn phiền vì… kích cỡ

12/12/2016 - 19:22
Chị Hậu sinh thường cô con gái nặng tới 3,9kg và bác sĩ khuyên cần khâu thẩm mỹ. Chị còn nghe mấy người bạn nói khâu xong, đảm bảo 'chuyện ấy' lại tuyệt vời như xưa.

Buồn vì… “mênh mông”

Chị Hậu sinh cô con gái út cách cậu con trai đầu lòng 14 tuổi. Vì ăn uống tẩm bổ nhiều nên trong thai kỳ, chị tăng cân không ít. Con gái chào đời nặng tới 3,9kg. Sau khi đã khâu lại vết rạch chủ động để sản phụ sinh thường, bác sĩ nói với Hậu: “Nếu cần khâu thẩm mỹ thì chờ ít thời gian nữa nhé!”.

Thế nhưng, vì lu bu nuôi con nhỏ, cũng không có nhiều thời gian “giao lưu” với ông xã, nên chị Hậu quên luôn chuyện đi khâu thẩm mỹ. Nghe mấy người bạn nói khâu xong, đảm bảo chồng mê như điếu đổ. Tuy nhiên cũng chính mấy người bạn ấy lại cảnh báo chị, khâu xong thì đau khủng khiếp, còn đau hơn là lúc khâu vừa sinh nữa. Vì sợ đau đớn mà Hậu không dám nhắc tới chuyện thẩm mỹ “vùng kín” nữa.

Một bữa, ông xã chị đi công tác về nên hai vợ chồng tranh thủ “gần gũi”. Hậu nói với chồng từ khi chị sinh con gái tới giờ, hình như chị ít có cảm giác “lên đỉnh” giống như trước kia. “Hay là tại vì bé May bự quá, khi ra đời đã làm giãn hết cả “đường ống” của mẹ rồi?”, Hậu thắc mắc với chồng. Anh ngạc nhiên lắm, mắng át: “Em làm sao vậy, nó giãn ra rồi co lại, chứ chẳng lẽ giống dây thun bị phơi nắng chắc? Chỉ tưởng tượng là giỏi!”.

Nghe chồng nói vậy, song Hậu cũng rất để ý đến các “hoạt động” của chồng. Chị thấy trước đây anh thường kéo dài thời gian “yêu” vợ đến hẳn 20 phút, giờ chỉ nhanh nhanh chóng chóng được nhiều nhất là 10 phút. Hỏi thì anh giải thích có con nhỏ nằm cạnh, dù con còn xíu xiu, lại ngủ rất say nhưng vẫn giống như ai đó đang… quan sát 2 vợ chồng. “Cảm giác ấy khiến ổng chỉ muốn chấm dứt ân ái thiệt nhanh”, Hậu tâm sự.

1.jpg
Tư vấn qua nhiều người nhưng Hậu không tìm ra được cách giải quyết, khiến chị bực bội, “đá thúng đụng nia” (Ảnh minh họa)

Tư vấn qua nhiều người nhưng Hậu không tìm ra được cách giải quyết, khiến chị bực bội, “đá thúng đụng nia”. Không dám đi “sửa chữa vùng kín” vì sợ chuyện này chuyện khác, Hậu cũng không cân bằng được đời sống tâm lý và sinh lý. Chồng chị nghe riết những lời càm ràm, nghi ngờ của vợ cũng sinh cáu bẳn, vác gối ra phòng khách ngủ riêng hơn 1 tháng nay rồi. 

Chán nản do… ngắn

Với nam giới, đã có nhiều người cầu viện tới chuyện bơm silicone cho “cậu nhỏ” to ra hay chọn phương pháp phẫu thuật kéo dài thật oách. Việc bơm silicone thì có nhiều câu chuyện cười ra nước mắt do hậu quả của silicone “chạy” đi khắp nơi, khiến “cậu nhỏ” bị biến dạng, khó coi. Còn phẫu thuật kéo dài thì thường được chỉ định cho những ca “sở hữu” dương vật quá ngắn hoặc lưỡng giới.

Dù mọi thứ bình thường nhưng chỉ vì chuyện “hơi ngắn” mà nhiều quý ông rầu lòng, khiến vợ cũng rầu theo. Tâm lý bất ổn và bị “tẩu hỏa” sau khi đọc quá nhiều tài liệu nói về chiều dài “cậu nhỏ” của nam giới ở các quốc gia khác khiến không ít ông chồng bị ám ảnh và mặc cảm. Thay vì vui sống lạc quan thì lại thường xuyên tự than thân trách phận, từ đó ghen tuông phi lý với người đầu ấp tay kề.

Nếu cân bằng được chuyện ân ái riêng tư ngay từ trong tinh thần thì đôi khi, sự thăng hoa đến bắt đầu ngay từ nụ hôn và vòng ôm thật chặt.

Mọi ảo tưởng khác cần dẹp bỏ để tận hưởng giây phút thân mật, gần gũi vợ chồng. Chẳng dại gì lại đi “bỏ hình bắt bóng”, trong khi đời sống rất cần sự thực tế cộng thêm chút lãng mạn cho nhẹ nhàng và thoải mái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm