Cô gái 1m55 trở thành biểu tượng thời trang ở Hollywood

21/09/2017 - 08:17
Emma Roberts là cô gái nhỏ nhắn của Hollywood (Mỹ) nhưng đã biết cách khắc phục hạn chế chiều cao để trở thành biểu tượng thời trang.
Phong cách tinh tế

Chiều cao 1m55 của Emma Roberts khá hạn chế so với dàn minh tinh ở Hollywood. Song, không vì thế mà cô thiếu tự tin.


emma-roberts1.jpg
Emma Roberts trở thành biểu tượng thời trang ở Hollywood

Cô gái này luôn khéo léo lựa chọn những trang phục, phụ kiện phù hợp, giúp tôn dáng như các loại váy ngắn trên đầu gối, quần shorts, váy maxi hoặc quần jeans dài và giày/sandal cao gót hay chiếc thắt lưng bản nhỏ. Emma không bao giờ mặc quần ngố hay váy theo trào lưu vintage, bởi chúng sẽ “nuốt chửng” chiều cao.

Đồng thời, Emma cũng lựa chọn màu đơn sắc, trung tính, hoa văn nhỏ và không tạo điểm nhấn quá đà ở hông, ngực, vai. Cô thường mặc trang phục có màu beige, vàng mỡ gà, hồng nhạt, xanh da trời... giúp mang lại vẻ thanh lịch, đẳng cấp và tạo cảm giác “cao hơn” đáng kể.
1269310799-hau-deu-nguoi-dan-ba-dep-6.jpg
Chiều cao 1m55 của Emma Roberts khá hạn chế so với dàn minh tinh ở Hollywood. Song, không vì thế mà cô thiếu tự tin

Nói không với photoshop

Emma không ít lần làm mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng và cô hầu như không chỉnh sửa ảnh. Emma thể hiện rõ quan điểm khi chụp ảnh quảng cáo nội y cho nhãn hàng Aerie là sử dụng những hình ảnh chân thực nhất, bỏ qua những “kỹ xảo” giúp hình ảnh hoàn hảo lung linh như không photoshop, không chỉnh sửa.
nhan-sac.jpg
Emma thể hiện rõ quan điểm khi chụp ảnh quảng cáo nội y cho nhãn hàng Aerie là sử dụng những hình ảnh chân thực nhất, bỏ qua những “kỹ xảo” giúp hình ảnh hoàn hảo lung linh như không photoshop, không chỉnh sửa

Emma muốn mang đến thông điệp rằng, các cô gái hãy luôn đẹp như chính những gì mình có, đừng cố làm mọi cách để chạm đến một khuôn mẫu về cái đẹp nào cả, mà đôi khi nó chẳng có thực.

Để tóc dài ngang lưng

Theo cô, với phụ nữ, mái tóc thể hiện nét nữ tính, dịu dàng. Thế nhưng, nếu không lựa chọn được kiểu tóc phù hợp thì bạn sẽ khiến mình kém xinh nhiều. Emma ý thức được điều đó nên cô chọn độ dài tóc vừa phải ngang lưng hoặc ngắn hơn để cân đối với cơ thể, tạo cảm giác người và chân dài ra. Khi chăm sóc tóc, Emma thường xuyên dùng dầu gội khô.
1269310799-hau-deu-nguoi-dan-ba-dep-3.jpg
Emma từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của một gương mặt đẹp là được tạo nên bởi chân mày đậm, lông mi cong dài tự nhiên, môi đỏ và không dùng quá nhiều phấn

Tự tin với mặt mộc

Emma từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của một gương mặt đẹp là được tạo nên bởi chân mày đậm, lông mi cong dài tự nhiên, môi đỏ và không dùng quá nhiều phấn. Cô yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với làn da tự nhiên của mình hơn là khuôn mặt đã trang điểm kỹ.
1269310799-hau-deu-nguoi-dan-ba-dep-5.jpg
Theo Emma, việc dưỡng da là điều quan trọng hơn cả. Dù về nhà muộn hay mệt mỏi đến đâu, Emma vẫn không quên tẩy trang và rửa sạch mặt

Emma Roberts chia sẻ, cô trang điểm chỉ vì yêu cầu của công việc, khi lau sạch lớp son phấn, cô mới được là chính mình và tự tin.

Theo Emma, việc dưỡng da là điều quan trọng hơn cả. Dù về nhà muộn hay mệt mỏi đến đâu, Emma vẫn không quên tẩy trang và rửa sạch mặt. Mỗi tuần, cô đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần. Cô cũng uống nhiều nước và sử dụng kem chống nắng, dưỡng ẩm đúng cách.

Emma Roberts tên đầy đủ là Emma Rose Roberts, sinh ngày 10/2/1991, là diễn viên, ca sĩ người Mỹ, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô cũng tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim.
Emma Roberts là con gái của Eric Roberts và bạn gái Kelly Cunningham nhưng cặp đôi này sớm chia tay không lâu sau khi Emma chào đời. Emmma sống cùng mẹ và cha dượng. Cùng với đó, Emma lại khá thân thiết với cô ruột là diễn viên nổi tiếng Julia Roberts, cùng cô đi đóng phim từ lúc lên 5 tuổi.
Một số bộ phim đã làm nên tên tuổi của Emma như: Nancy Drew, Gia đình bá đạo, Nghệ thuật đối phó, Ngôi nhà ma ám, Trò chơi đoạt mạng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm