Cô gái 22 tuổi không biết mình mang bầu vẫn 'thác loạn'

07/08/2016 - 08:10
Nhìn vào bức ảnh dưới đây chắc hẳn bạn cũng không thể tin nổi đây là một bà mẹ đang mang bầu 5 tháng. Và khi chụp những tấm hình này, chính bà mẹ Jackie Owings cũng không hề biết rằng mình đang mang thai.

Cô gái 22 tuổi, từng làm việc tại quán bar ở Bolton, đã “tiệc tùng thác loạn” nhiều tuần tại Magaluf năm ngoái, mặc bikini size 8, trong khi mình đang mang bầu 5 tháng. May mắn thay bác sĩ nói rằng cái thai không gặp vấn đề gì.

“Tôi đã tiệc tùng với các cô bạn gái của mình nhiều đêm liền,” Jackie nói, người đã sinh em bé tại nơi làm việc ở North Yorkshire một vài tháng sau đó. “Tôi nốc rất nhiều chén rượu. Đủ các loại. Tôi đã rất vui vẻ”

Vào 12/9 năm ngoái, Jackie – người nói rằng bụng mình không hề to lên và vẫn có kinh nguyệt như bình thường – đã hạ sinh một em bé khỏe mạnh mang Edward, vào tuần thứ 37.

Cô đã lâm bồn sau khi bị đau đầu kinh khủng, và không hề biết rằng mình đang mang thai một em bé.

“Tôi không thể tin được rằng Edward bé nhỏ sắp trào đời,” cô cho biết. “Khi tôi rặn em bé ra, tôi đã nghĩ rằng mình không thể có em bé được, mình còn quá trẻ. Tuy nhiên khi bế con trên tay, tôi đã cảm nhận được sự gắn bó. Tôi yêu con mình”.

Jackie đã đi một chuyến 3 tuần tới Magaluf vào tháng 5/2015, thăm người bạn Mel Kelway, 22 tuổi và Lily Pugh, 21 tuổi. Sau chuyến đi, cô quay trở về nhà và chia sẻ với bố mẹ rằng cô đã rất vui khi dành thời gian đi chơi với bạn trai của mình là Jack Ince, 23 tuổi, đã yêu cô trong suốt 3 năm qua.

Jack là một đầu bếp tại nhà hàng Tavern Fayre ở Bolton và Jackie gặp anh ở đó khi cô làm hầu bàn tại nhà hàng này vào tháng 12/2012.

Jackie nói: “Một vài tháng sau khi tôi trở về từ Magaluf, vào tháng 7, tôi nhận thấy ngực mình có vẻ như “quá cỡ” so với áo lót. Khi tôi hỏi Jack xem có phải chúng to ra không, anh đã gật đầu”. “Ngực tôi từ cỡ B đã lên tới cỡ D, tuy nhiên tôi không chú tâm quá nhiều vào nó. Tôi đã lên vài cân sau những bữa tiệc tùng vào mùa hè”.

Tháng 8, Jackie nhận được một công việc là làm tại quầy bar ở khách sạn the New Inn ở Yorkshire Dales. Cách nhà bố mẹ cô 2 giờ lái xe. Cô nói rằng “Jack và tôi không có một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên anh ấy hứa rằng vẫn sẽ ủng hộ và chăm nom tôi”.

Sau 2 ngày làm việc vất vả, Jackie gặp phải một cơn đau đầu nặng. Cô giải thích với người quản lý và nhờ cô ấy lấy giúp đá chườm. “Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, tôi cảm thấy như mình đã bị vỡ ối”.

“Tôi không thể tin được, tôi đã vỡ ối! Trước mặt người quản lý mới của mình! Thật đáng xấu hổ! Và bà ấy nói với tôi rằng tôi đang có bầu”.

Tôi không thể tin vào tai mình nữa, Jakie nghĩ. Bụng cô không hề bị to ra và cô vẫn có kinh nguyệt như bình thường. Thêm nữa là cô luôn uống thuốc tránh thai. Rồi cô nhớ ra rằng mình đã được kê thuốc kháng sinh cho cơn đau ngực của mình. Có thể nó đã khiến cho thuốc tránh thai không hoạt động.

Quản lý của Jackie gọi xe cứu thương và 10’ sau, bác sĩ xuất hiện để khám cho cô. Khi cô được xác nhận đang mang bầu, Jackie đã phát hoảng. “Tôi chẳng biết có chuyện gì đang xảy ra nhưng bác sĩ đã an ủi tôi và tôi thấy bớt lo sợ hơn”.

Không kịp đến bệnh viện nên vào lúc 9:05 sáng, Jackie đã hạ sinh một bé trai bên đường. Sau đó 2 mẹ con đã được đưa tới viện Royal Lancaster để kiểm tra.

“Tôi được cho uống những viên thuốc dành cho thiếu sắt, chỉ có vậy”, cô nhớ lại.

“Dĩ nhiên là tôi không có quần áo sơ sinh rồi, vì thế nên những cô y ta đã đành lấy tạm một chiếc áo màu vàng cho con trai tôi”.

Jackie hết sức kinh ngạc khi y tá nói rằng cô đã mang thai 37 tuần khi hạ sinh. Cô được giải thích rằng nhau thai thường ở trên tử cung, tuy nhiên nếu như nó ở phía trước thì người phụ nữ sẽ không cảm thấy gì.

“Tôi vẫn không thể tin được. Làm sao tôi có thể mang thai một đứa bé mà không biết chứ? Thật điên rồ.

“Tôi đã cố gọi Jack tuy nhiên anh ấy không trả lời. Tôi cũng gọi cho mẹ nhưng bà không nhấc máy, sau đó tôi ngủ thiếp đi vì mệt”, Jackie nói.

Vào 6.30 sáng hôm sau, cô tỉnh dậy với con trai nằm bên cạnh. “Tôi chợt nhận ra rằng, đây không phải là giấc mơ”, cô nói. “Tôi là một bà mẹ rồi. Tôi nhắn tin cho Jack thì anh hỏi rằng đây là một trò đùa à?”

Cô cũng nói thêm: “Tôi hay đùa giỡn anh ấy, chính vì vậy tôi không thể trách anh được. Chính vì vậy tôi đã chụp một tấm ảnh selfie với đứa bé và anh biết tôi không đùa. Anh gọi cho tôi và nói rằng anh đang trên đường tới đây”.

Mọi người trong gia đình cũng như bạn bè không ai biết Jackie có bầu cả. Emm Holmes, 22 tuổi, bạn thân của Jackie cho biết “Tôi không thấy có gì khác biệt ở cô ấy cả!”.

“Tôi cảm thấy tội lỗi về việc “thác loạn” ở Magaluf quá. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời, tuy nhiên tôi lại không biết rằng mình đang mang bầu. May mắn thay bác sỹ nói rằng cái thai không gặp vấn đề gì”.

Giờ đây đã 10 tháng tuổi, Edward là một cậu bé hay cười và khỏe mạnh. Mặc dù nói muốn có con tuy nhiên cô cũng công nhận rằng cậu bé ra đời sớm hơn cô dự định.

“Jack là một ông bố tốt. Anh ấy rất yêu Edward”, cô nói. “Anh cũng nhắc tới việc có thêm một bé nữa. Tôi cũng muốn vậy nhưng chắc chắn lần sau tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm