Cô gái 8x kết nối mạng lưới khách sạn

04/11/2017 - 08:23
Truy cập vào mạng lưới tìm kiếm khách sạn UP Inns do Võ Lê Ngọc Diệp sáng lập và điều hành, bạn có thể lựa chọn đặt phòng nghỉ tại các thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều mức giá ưu đãi.
“Lớn lên ở thành phố biển Nha Trang nhưng lập nghiệp tại trung tâm tài chính TP.HCM, tôi có một lợi thế là khi về quê nhà, tôi không phải lo lắng tìm phòng và đặc biệt không lo lắng bị "thổi" giá vào các dịp lễ, tết hay mỗi khi có bạn bè đến Sài Gòn hoặc ra Nha Trang chơi.Tôi cũng luôn là đầu mối giúp các bạn tìm phòng có chất lượng tốt nhưng giá vừa phải. Ý tưởng tạo ra một ứng dụng có thể kết nối nhiều phòng ở nhiều khách sạn như vậy đã hình thành từ đây", Võ Lê Ngọc Diệp, Giám đốc điều hành của UP Inns, chia sẻ.
diep-upinns-1.jpg
Mạng lưới tìm kiếm khách sạn UP Inns do Võ Lê Ngọc Diệp sáng lập và điều hành

“Ngủ ngon hơn, trả tiền ít hơn”

Câu nói này được Võ Lê Ngọc Diệp dùng làm phương châm hoạt động của hệ thống. UP Inns ra đời với mong muốn giới thiệu và kết nối cộng đồng những người thích du lịch với những phòng có mức giá tiết kiệm, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm cũng như lo lắng về độ an toàn.

Các cam kết về chất lượng dịch vụ và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của buồng phòng luôn được Ngọc Diệp đặt lên hàng đầu.
166_27092017100720.jpg
Sau một năm hoạt động, UP Inns đã kết nối với hệ thống khách sạn tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước

Khi Up Inns mới thành lập vào năm 2016, Võ Lê Ngọc Diệp cùng các đồng nghiệp đã đi nhiều khách sạn để thuyết phục họ trở thành đối tác của mình. Trên chặng đường đầu tiên ấy, họ phải trải qua không ít gian nan. Với những khách sạn lớn, Up Inns là một tên tuổi hoàn toàn mới, chưa đủ độ tin cậy để khách sạn có thể hợp tác. 

Còn với những khách sạn, nhà nghỉ nhỏ hơn, điểm yếu của họ là trình độ công nghệ thông tin còn hạn chế. Họ chưa quen tiếp cận với những hình thức đặt phòng qua mạng hay qua các ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng.

Với khách hàng cũng vậy, hầu hết người sử dụng có thói quen đặt phòng trực tiếp tại các khách sạn, hoặc qua các đại lý du lịch. Vừa phải thuyết phục đối tác, vừa tạo uy tín cho khách hàng là những thách thức các start-up trẻ cần phải vượt qua.

Những buổi đầu, Ngọc Diệp cùng những người đồng sáng lập tự mình đến từng khách sạn để kiểm tra buồng phòng, dịch vụ, đàm phán giá. Để tạo tin cậy cho khách hàng, trên trang web hay ứng dụng của Up Inns luôn có những phần để khách hàng nhận xét, đánh giá giúp nhà cung cấp dịch vụ hoàn thiện hơn. 
677_04092017152032.jpg
Bạn có thể lựa chọn đặt phòng nghỉ tại các thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều mức giá ưu đãi.

Khi truy cập vào UP Inns để tìm kiếm phòng nghỉ, khách hàng có nhiều mức giá để lựa chọn, phù hợp với khả năng tài chính của mình. Võ Lê Ngọc Diệp chia sẻ: “Mỗi khi nhận được ý kiến phản hồi của khách hàng, Up Inns luôn xem xét mọi việc từ nhiều hướng khác nhau.

Nhận được phản hồi không tốt, lập tức Up Inns sẻ cử nhân viên trực tiếp liên hệ lại với bên khách sạn để tìm hiểu thông tin cụ thể, giải thích với khách hàng. Qua kiểm tra, những nhà cung cấp dịch vụ không đạt yêu cầu sẽ bị loại bỏ ra khỏi hệ thống của Up Inns”.

Sau một năm hoạt động, Võ Lê Ngọc Diệp đã kết nối với hệ thống khách sạn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)... và nhiều tỉnh, thành khác.

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Võ Lê Ngọc Diệp cho biết: Khi chia sẻ ý định từ bỏ công việc có thu nhập cao, bắt tay vào hành trình khởi nghiệp, cũng như nhiều bạn trẻ khác, Ngọc Diệp đã vấp phải sự phản đối, lời khuyên suy nghĩ lại của những người xung quanh... Nhưng đó là động lực để Diệp chứng minh khả năng của bản thân.
khch-san.png

Võ Lê Ngọc Diệp cho rằng, các bạn trẻ hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, từ đó chọn lọc, đánh giá các ý kiến để tìm ra giải pháp khôn ngoan cho bản thân. Sẽ có những thời điểm bạn cảm giác đuối sức và gần như đầu hàng, quay cuồng, áp lực để tìm lối thoát vì bế tắc trong nguồn tài chính, nguồn nhân lực hạn hẹp, trong việc tiếp cận thị trường...

Cách giải quyết hiệu quả nhất trong các tình huống đó là thật bình tĩnh, tỉnh táo để nhìn mọi việc ở hướng tích cực và cần có một niềm tin đủ lớn đối với bản thân, bạn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Nếu bạn thấy mình không vượt qua được khó khăn, không chịu được áp lực, bạn vẫn bị các nỗi sợ hãi thất bại ám ảnh, quanh quẩn với câu hỏi liệu mình có thành công thì lời khuyên chân thành là chưa đúng thời điểm để bạn khởi nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm