Cô gái bị người yêu đánh bầm dập vẫn bị đe dọa 'móc mắt'

04/01/2017 - 08:00
Bị người yêu dùng đèn pin đánh đập từ 10h đêm đến 2h sáng khiến thân thể chị H. thâm tím. Sự việc đã được trình báo cơ quan công an nhưng chị H. tiếp tục bị truy lùng và đe dọa 'nếu bắt được sẽ móc 2 mắt'.

Bị dọa giết

Như PNVN đã thông tin, chị Hà Thị H. (SN 1993, quê ở Văn Chấn, Yên Bái) đã bị người yêu N.T.Đ (Hà Nội) đánh đập rất dã man. Sau khi hình ảnh chị H. đầy thương tích đau đớn được đưa lên mạng xã hội, ai cũng bàng hoàng, căm phẫn kẻ bạo hành.

Mặc dù chị H. đã báo cáo sự việc tới công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội và cơ quan công an cũng đã vào cuộc nhưng hiện nay, H. vẫn phải trốn chui, trốn lủi vì sợ người yêu bắt được sẽ giết chết.

chi-h.jpg
Dù đã chạy trốn ở một nơi rất xa nhưng chị H. vẫn lo bị giết

Phải mất rất nhiều thời gian thuyết phục, chị H. mới đồng ý gặp PV báo PNVN ở một địa điểm bí mật vào đêm muộn ngày 3/1. Ngụy trang bằng chiếc áo khoác rộng thùng thình, che kín đầu. Đứng từ xa quan sát, khi thấy người muốn gặp đủ tin tưởng, chị H. mới dám xuất đầu lộ diện.

Chị H. cho biết, trước đây chị cũng từng nhiều lần trốn chạy nhưng lần nào cũng bị Đ. tìm thấy. Mỗi lần như vậy, chị lại bị Đ. đánh đập một trận kinh hoàng. Lần này, vì “tội” báo lên công an nên Đ. nhắn tin nói rằng, nếu bắt được chị H., hắn sẽ giết chết. Do đó khoảng 10 ngày nay, chị H. phải đi xa để lánh nạn.

Theo chị H., những hình ảnh chị bị người yêu đánh đập bầm dập đưa lên mạng xã hội đó chỉ là một trong rất nhiều lần chị bị bạo hành. Trước đó, chị H. từng bị người yêu bạo hành cả về tình dục lẫn thân thể.

Có lần, Đ. bắt chị H. vào nhà nghỉ rồi ép quan hệ tình dục rất quái đản. Sau đó, chị H. bị đánh đập, bị cắt lông mi, thắt cổ. Đ. còn kéo chị H. vào nhà tắm xả nước nóng vào mặt để hủy hoại nhan sắc. “May hôm đó bình nóng lạnh trong nhà nghỉ nước không quá nóng, nếu không mặt tôi đã biến dạng rồi”, chị H. kể lại.

Vén cánh tay vẫn còn thâm tím, chị H. nói rằng: “Tôi không nghĩ mình còn sống đến ngày hôm nay. Hôm đó, tôi đã bị đánh đập hàng tiếng đồng hồ và những hình ảnh đưa lên mạng được chụp 3 ngày sau đó khi vết thương đã lành bớt”.

“Tôi cảm giác cả 2 tay chân mình đều bị nát bét. Tôi phải quỳ xuống xin. Trận đòn kéo dài từ 21h đến 2h sáng hôm sau mới dừng”, chị H. kể.Sự việc xảy ra vào tối 21/12/2016. Hôm đó, vì lý do chị H. đòi chia tay từ trước nên Đ. đã nhốt H. vào phòng của Đ. tại phường Ngọc Khánh để đánh đập, tra khảo. Đ. dùng chiếc đèn pin dài liên tục đánh vào 2 tay, 2 chân chị H. Đã có lúc chị H. đau đớn, gào thét van xin nhưng Đ. vẫn không tha.

Mặc dù chịu đánh đau đớn nhưng chị H. vẫn bị Đ. canh chừng cẩn mật nên không thể trốn thoát. Ngày hôm sau, Đ. còn đưa người tình ra hồ Thủ Lệ bắt mặc nguyên quần áo rét rồi nhảy xuống hồ. Chị H. tiếp tục bị đưa về nhà đánh đập. Đến ngày 24/12, lợi dụng sơ hở, chị H. đã trốn thoát và hôm sau trình báo cơ quan công an.

Yêu 1 tháng đã bị đánh đập

Hoàn cảnh của chị H. rất khó khăn. Lấy chồng từ năm 2012 ở Phú Thọ nhưng hơn 1 năm trước, 2 vợ chồng sống ly thân cho đến nay. Mang con nhỏ về Hà Nội, chị H. làm việc ở một quán bia. Tại đây, chị H. đã tình cờ gặp Đ., khoảng tháng 6/2016.

“Ban đầu biết Đ. theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi nói rõ là đã có chồng và có 2 con nhưng Đ. vẫn không bỏ cuộc. Anh ấy săn đón tôi khủng khiếp. Mặc dù không yêu nhưng thấy Đ. theo đuổi như vậy, tôi đã mủi lòng và rồi chấp nhận”, chị H. kể.

Tuy nhiên, khi yêu nhau chị H. mới biết được hoàn cảnh cũng như tính cách của Đ. nên chị đã rất sợ hãi. Chị H. cho biết: “Đ. mới đi tù về vì tội giết người. Đã thế, hiện Đ. vẫn nghiện ma túy và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, điều tôi sợ hãi hơn cả là tính khí quái đản của anh ấy”.

Theo chị H., lần đầu chị bị đánh là sau khi nhận lời yêu H. khoảng 1 tháng. Hôm đó, chị H. lấy xe máy đi chợ. Trước khi chị đi, Đ. bảo chỉ đi 10 phút. Chị H. đi quá 5 phút về liền bị Đ. đánh đập. Sau đó, còn rất nhiều lần chị H. bị đánh vì những lý do rất vô lý.

hinh-anh-2.jpg
Vết thương trên đùi chị H. được chụp lại sau 3 ngày bị đánh (Ảnh NVCC)

Cho rằng, Đ. có những biểu hiện tâm lý không bình thường, thích bạo lực, dùng bạo lực như một thú vui nên chị H. đã nói lời chia tay. Không chấp nhận điều đó, Đ. tuyên bố nếu chị H. không yêu Đ. thì hắn sẽ giết chết.

Nhiều lần, Đ. chụp ảnh nhạy cảm của 2 người rồi gửi hết cho bạn bè chị H. xem với mục đích “mày sẽ chẳng có cơ hội để yêu ai”. Chị H. trốn, Đ. lập tức đe dọa người thân và cho “dân xã hội” tìm kiếm. Bắt được, chị H. lại no đòn với gã người yêu vũ phu này.

“Đ. nhắn tin nói rằng, giờ bắt được tôi, anh ấy sẽ móc 2 mắt. Từ trước đến giờ, đã nói gì là Đ. làm nấy chứ chẳng nói suông. Tôi rất sợ nên phải trốn nơi này đến nơi khác, phải trốn đi tỉnh xa mà vẫn chưa yên tâm. Những ngày tiếp theo, tôi cũng chưa biết tính sao nữa. Trước mắt vẫn phải gửi con nhỏ để trốn nhằm bảo toàn tính mạng”, chị H. nói trong nước mắt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm