Cô gái bị người yêu đánh bầm dập vì ghen

03/01/2017 - 16:32
Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh bầm dập chân tay vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ trong dư luận. Người đưa hình ảnh cho biết, cô gái đó bị bạn trai đánh vì ghen tuông.

Ngay sau khi hình ảnh cô gái trẻ được cho là bị người yêu đánh bầm dập tay, chân được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều lượt chia sẻ bày tỏ sự phẫn nộ đối với gã người yêu độc ác.

Qua nhiều nguồn tin, PV Báo PNVN đã liên lạc được với nạn nhân bị đánh. Trao đổi qua điện thoại, cô gái bị đánh cho biết tên là Hà Thị H. (SN 1993, quê ở Văn Chấn, Yên Bái). Chị H. khẳng định, những hình ảnh được đăng tải đúng là của chị. Theo đó, chị H. bị người yêu tên Đ. vì ghen tuông nên đã đánh đập dã man.

co-gai-bi-danh-2.jpg
Chị H. bị đánh bầm dập chân tay (Ảnh NVCC)

Được biết, chị H. từng trải qua 1 đời chồng và có 2 con. Chị H. và Đ. tình cờ quen biết nhau khi H. đang làm thuê ở Hà Nội. Sau một thời gian dài Đ. theo đuổi, chị H. đã nhận lời yêu Đ.

Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, thấy 2 người có sự khác biệt nên chị H. đã quyết định nói lời chia tay. Không chấp nhận điều đó, Đ. liên tục níu kéo. Để cắt đứt mối quan hệ yêu đương này, chị H. đã chuyển chỗ ở và lánh mặt người yêu. Thế nhưng mới đây Đ. đã tìm được chị H. và cho rằng H. đòi chia tay là vì yêu người khác nên Đ. nổi cơn ghen

Vào đêm 21/12/2016, Đ. đã đánh đập người yêu thậm tệ khiến thân thể chị H. đầy thương tích như hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã tới trình báo công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi chị đang thuê trọ.

hinh-anh-2.jpg
Những vết thương rất nặng trên cánh tay chị H. (Ảnh NVCC)

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 3/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Quý, Trưởng công an phường Ngọc Khánh, cho biết: Đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. tố bị bạn trai đánh đập gây thâm tím. Công an đã vào cuộc để điều tra làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm