Cô gái chuẩn bị cưới mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu

15/11/2018 - 13:40
Đi chăn trâu ngoài đồng, tới tối trâu về nhà nhưng người thân không thấy Phúc về cùng. Sau khi liên lạc điện thoại không được, gia đình mới tá hỏa đi tìm và trình báo cơ quan công an.
Thông tin từ công an xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, vừa qua trên địa bàn xã xảy ra một vụ mất tích của một cô gái. Danh tính của cô gái là Nguyễn Thị Phúc (SN 1997) trú ở xóm 6, xã Đại Sơn.
chn-dung-ch-nguyn-th-phc.jpg
Chân dung chị Nguyễn Thị Phúc.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 13/11, chị Phúc có đi xe đạp chăn trâu tại khu vực bàu Ú thuộc địa bàn xã Đại Sơn. Thế nhưng, tới tối, khi trâu đã về nhà nhưng gia đình không thấy chị Phúc về cùng. Ngay sau đó, người nhà của chị phúc đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại nhưng không liên lạc được. Lúc này gia đình mới tá hỏa chia nhau đi tìm và trình báo với chính quyền địa phương và công an xã.
Tới gần trưa ngày 14/11, một người dân phát hiện chiếc xe đạp của chị Phúc nằm giữa đồng nên đã đưa về cho gia đình. Ngoài ra, người dân còn phát hiện chiếc áo của chị Phúc mặc lúc đi chăn trâu trong lùm cây gần khu vực bàu Ú, nơi chị Phúc chăn trâu.
Đến thời điểm này, gia đình và chính quyền địa phương cho biết vẫn chưa có thông tin gì của chị Phúc. Được biết chị Phúc và chồng sắp cưới ở cùng xóm dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau. Gần đây, chị Phúc không có biểu hiện gì bất thường.
Theo người nhà chị Phúc cho hay: “Trước khi đi Phúc không mang tiền bạc hay quần áo, trong người chỉ có chiếc điện thoại chứ không có gì hơn”.
Hiện chính quyền địa phương, công an xã Đại Sơn và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm chị Phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm