Cô gái 'dùng áo ngực che miệng thoát đám cháy' phản pháo trên mạng

18/09/2016 - 14:05
Một nữ nhân viên quán karaoke phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy - Hà Nội, thoát khỏi đám cháy với áo ngực che miệng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhân viên này đã vừa phản pháo lại những bình luận với lời lẽ mỉa mai, độc địa của cộng đồng mạng xã hội.
 Nhân viên B. (váy đỏ bên trái) dùng áo ngực che miệng để thoát đám cháy

Khoảng 18 giờ chiều qua 17/9, quán karaoke Royal ở số 83 phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) bị cháy. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 đã điều 3 xe cứu hỏa, tiếp đó tăng cường 2 xe và các phương tiện chuyên dụng đến dập lửa. Đến 19 giờ, hỏa hoạn cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, vụ việc được chú ý khi tấm ảnh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội về một nữ nhân viên tên B. (SN 1994) của quán karaoke Royal đã hốt hoảng lao thoát thân ra khỏi đám cháy, đầu tóc rũ rượi, áo váy xộc xệch; Đặc biệt bức ảnh có chi tiết cô dùng chính áo ngực của mình làm khẩu trang để bịt mũi, miệng để khỏi sặc khói.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận trái chiều. Trong đó không ít người có ý mỉa mai, xúc phạm cô.

Cũng ngay tối qua 17/9, nữ nhân viên dùng áo ngực che miệng đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về tình trạng suy sụp và “thấy sợ miệng lưỡi thế gian”. Nữ nhân viên này viết: “Chưa bao giờ cảm thây suy sụp như bây giờ. Chỉ nhìn qua một bức ảnh, người ta có thể đánh giá, chửi bới, thậm chí chửi rủa những câu ác độc kiểu ‘Sao nhân viên trong quán không chết hết trong đám cháy đi?’.

Cô cho biết thêm: “Đừng có rủa những câu ác mồm như vậy. Trong lúc sự sống, chạy phi từ tầng 5 xuống dưới hầm khói nghi ngút, ai nấy đều không thở được. Tất cả từ nam cũng cởi hết áo ra mà thấm nước bịt mũi, con gái mặc váy thử hỏi không cởi áo ấy ra thì liệu còn sống đến giờ không? Các người để cho tôi được yên đi! Tôi xin các người đó”.

 Trang facebook cá nhân của nữ nhân viên quán karaoke dùng áo ngực che miệng

Đến sáng nay 18/9, nữ nhân viên này tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình và phản pháo lại những bình luận với lời lẽ mỉa mai, độc địa trên mạng xã hội. Nhân viên này viết: “Chuyện chẳng có gì khi một cô gái bình thường chạy thoát thân ra khỏi đám cháy, chỉ khác thường đám cháy ấy là quán karaoke và trên tay cô gái là một cái áo ngực.

Vâng, tôi không làm gì vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Phải chăng cứ làm việc ở quán karaoke là gái hư? Vậy các bạn có chắc là các bạn chưa từng đến một quán karaoke nào để hát hò với bạn bè? Có phải quán karaoke nào cũng xấu như hầu hết mọi người nghĩ?

Thoát khỏi cái chết quá may mắn cho tôi, nhưng không ngờ sự may mắn này lại biến tôi trở thành trò cười, sự chế giễu của dân mạng. Có lẽ nào tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn là may mắn sống đến bây giờ để nhận những lời miệt thị từ các bạn?”.

 Nhân viên B. của quán karaoke (ảnh trên trang facebook của nhân vật)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm