Tags:

cộng đồng mạng

Lòng se điếu - Khi "sân khấu dối trá" sụp đổ

Lòng se điếu - Khi "sân khấu dối trá" sụp đổ

Trong một thời đại mà mạng xã hội có thể biến bất kỳ ai thành "người có ảnh hưởng", lòng tin của công chúng đôi khi bị đặt sai chỗ. Câu chuyện về món ăn mang tên "lòng se điếu" là minh chứng sống động: một trò diễn PR được dàn dựng tinh vi nhưng lại kết thúc bằng sự thật phũ phàng.

ShopeeFood "ghi điểm" trên thị trường đặt món nhờ kết hợp livestream vào trải nghiệm người dùng

ShopeeFood "ghi điểm" trên thị trường đặt món nhờ kết hợp livestream vào trải nghiệm người dùng

Với hàng triệu lượt xem, hàng chục triệu lượt tương tác và số lượng đơn hàng của các đối tác tăng trưởng sau mỗi phiên live, ShopeeFood đang chứng minh sức hút của mô hình gọi món kết hợp với livestream giải trí.

Dừng phát sóng tất cả các chương trình có nữ MC phát ngôn thiếu chuẩn mực về diễu binh

Dừng phát sóng tất cả các chương trình có nữ MC phát ngôn thiếu chuẩn mực về diễu binh

Thông báo vào tối 19/4, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) cho biết, đã chấm dứt toàn bộ hoạt động hợp tác, sử dụng hình ảnh và phát sóng các chương trình có liên quan đến bà Bích Hồng, kể từ ngày 19/4/2025.

Bị lợi dụng tình thương qua quyên góp từ thiện, người ủng hộ cần làm gì?

Bị lợi dụng tình thương qua quyên góp từ thiện, người ủng hộ cần làm gì?

Vụ việc kêu gọi từ thiện cho "mẹ bé Bắp" của 1 tiktoker nổi tiếng hay người phụ nữ livestream tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) để xin tiền, đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi về tính pháp lý xoay quanh vấn đề kêu gọi từ thiện.

Sữa đậu nành bổ xung Canxi từ tảo biển được người tiêu dùng Việt yêu thích

Sữa đậu nành bổ xung Canxi từ tảo biển được người tiêu dùng Việt yêu thích

Ngay từ khi ra mắt, phiên bản Fami Canxi bổ sung thêm canxi từ tảo biển đã chinh phục các “fan cứng” bởi giá trị và lợi ích dinh dưỡng vượt trội. Hãy cùng giải mã bí quyết “cứng cáp trăm phần” giúp siêu phẩm này tạo được sức hút mạnh mẽ đến vậy!

Thị Nhung lấn sân nghiệp diễn, 4 năm vẫn giữ được sức hút

Thị Nhung lấn sân nghiệp diễn, 4 năm vẫn giữ được sức hút

Tình cờ bén duyên và trở thành một trong những nhà sáng tạo nội dung đời đầu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau hơn 4 năm miệt mài sáng tạo nội dung, Thị Nhung vẫn giữ được lượng tương tác khủng.

Hà Nội: Cô gái mặc áo "không tin đàn ông", ngồi vắt vẻo ở lan can đường vành đai 3 trên cao

Hà Nội: Cô gái mặc áo "không tin đàn ông", ngồi vắt vẻo ở lan can đường vành đai 3 trên cao

Cô gái mặc chiếc áo phía sau có in dòng chữ "không tin đàn ông", ngồi vắt vẻo ở lan can đường vành đai 3 trên cao, sau đó đã tự đi bộ xuống dưới.

Tận dụng mạng xã hội để kết nối, hỗ trợ hội viên

Tận dụng mạng xã hội để kết nối, hỗ trợ hội viên

Để tham gia giải quyết các vấn đề xã hội đối với phụ nữ và trẻ em, Hội LHPN xã Cao Đại (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đã sử dụng mạng xã hội để đăng tải, kêu gọi giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ, ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Sản phẩm chống nắng Dr.Baumann được Sơn Tùng M-TP sử dụng có gì đặc biệt?

Sản phẩm chống nắng Dr.Baumann được Sơn Tùng M-TP sử dụng có gì đặc biệt?

Cộng đồng mạng xôn xao khi thấy Sơn Tùng M-TP sử dụng sản phẩm chống nắng Sun Lotion Factor 25 của Dr.Baumann trong video Duet TikTok mới nhất của mình. Bất ngờ hơn đây là lần thứ 2 thương hiệu Dr.Baumann tiếp tục xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP.

Cửa hàng lên tiếng về vụ cô gái tố nhân viên dùng mánh khóe lấy 70k của khách nhưng "chỉ đổ một tí xăng"

Cửa hàng lên tiếng về vụ cô gái tố nhân viên dùng mánh khóe lấy 70k của khách nhưng "chỉ đổ một tí xăng"

Đêm 6/6, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ lại thông tin của một cô gái có nội dung "Chứng kiến vụ cướp trắng trợn khi đổ xăng từ chính nhân viên cây xăng", tuy nhiên người đăng tải sự việc lại không nói rõ cụ thể địa chỉ và người bị hại, khiến cộng đồng mạng xôn xao.