Cô gái mất tích bí ẩn khi đi chơi Móng Cái

05/09/2016 - 16:09
Đã 6 ngày trôi qua kể từ khi Dương Thị Thuần cùng bạn trai đi chơi ở Móng Cái (Quảng Ninh) nhưng gia đình không thể liên lạc được. Nhiều người lo có thể cô đã bị bán sang bên kia biên giới.
Chiều nay, chia sẻ với PV PNVN, chị Dương Thị Thẩm (SN 1991, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn) cho biết, gia đình đang rất lo lắng tìm kiếm tung tích của cô em gái Dương Thị Thuần (SN 1995). Theo lời kể của chị Thẩm, trước khi mất tích, chị Thuần là công nhân nhà máy Sam Sung ở Thái Nguyên và thường xuyên liên lạc về với gia đình.

Tuy nhiên, trước hôm nghỉ lễ 2/9, chị Thuần có đi chơi ở thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) với một vài người bạn, trong đó có bạn trai. Tuy vậy, đến nay gia đình không thể liên lạc được với chị Thuần. Liên hệ với những đồng nghiệp của thiếu nữ này ở Thái Nguyên đều cho biết, chị Thuần nhiều ngày nay không đi làm.
mat-tich-1.jpg
 Sau khi đi chơi Móng Cái cùng bạn, chị Thuần đã mất liên lạc với gia đình (ảnh gia đình cung cấp)
“Gia đình chúng tôi đã báo công an nhờ tìm kiếm, giúp đỡ nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin. Chúng tôi cũng đã hỏi thông tin một số người chơi thân với em tôi nhưng mọi người đều nói không biết”, chị Thẩm kể.
Theo chị Thẩm, em gái chị làm việc ở Samsung Thái Nguyên được hơn 2 năm nay. Thuần ở trọ gần công ty. Sáng 31/8, người nhà gọi điện cho Thuần hỏi thăm thì thấy có chuông điện thoại reo nhưng không ai nghe máy. Chiều cùng ngày, gia đình chị tiếp tục gọi thì đã không liên lạc được.

“Từ đó đến nay, gia đình chúng tôi không thể liên lạc được với Thuần, cũng không có thêm bất cứ thông tin nào. Hiện tại chúng tôi đang rất lo lắng”, chị Thẩm nói.

Người nhà nữ công nhân này cho hay, sau khi gia đình liên lạc, tìm kiếm thì được bạn của chị Thuần kể lại, trước khi đi Quảng Ninh, Thuần có rủ một số người làm cùng ở công ty đi chơi cùng. Tuy nhiên, mọi người đều từ chối. Đến ngày 30/8, sau khi tan ca làm thì mọi người không thấy Thuần đâu. Được biết, chị Thuần đi ra Móng Cái cùng với người yêu và một nhóm phượt, nhưng cụ thể những thành viên đó là ai thì gia đình chưa xác minh được.

“Thuần mới có bạn trai, nhưng chúng tôi chưa biết cậu ta là ai”, chị Thẩm nói thêm.

Đồng nghiệp chị Thuần cho biết, Thuần là người khá hiền lành, ngoan ngoãn và ít khi đi chơi xa với người lạ.

Qua thông tin gia đình cung cấp, chúng tôi vào trang facebook cá nhân của Thuần thì thấy suốt gần 1 tuần qua tài khoản này không hoạt động. Trạng thái được chủ tài khoản cập nhật gần đây nhất là ngày sáng ngày 29/8.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang ra sức tìm kiếm nữ công nhân này.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm