Cô gái Thái lên truyền hình kể quá khứ nghiện ngập, mại dâm

03/08/2018 - 23:09
Sơn nữ ở huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An) chia sẻ về những tháng ngày ngập ngụa trong ma túy, rượu chè và làm gái trong chương trình truyền hình ‘Người giấu mặt’.

Chương trình truyền hình Người giấu mặt - Đứng lên từ vũng lầy sẽ phát sóng trên kênh ANTV vào 21h10 tối Chủ nhật, 5/8/2018, là chia sẻ của một nhân vật đặc biệt. Lần đầu tiên trong chương trình Người giấu mặt, một phụ nữ có quá khứ ngập ngụa trong ma túy, rượu chè và thậm chí là từng "làm gái" sẽ chia sẻ câu chuyện đời mình.

Cô đã trải qua những năm tháng đó như thế nào? Điều gì đã đẩy sơn nữ dân tộc Thái ở tận miền núi Tương Dương (Nghệ An) vào con đường tội lỗi tưởng chừng như vô cùng xa lạ với cuộc sống bình yên ở vùng sơn cước quê hương?... Những điều này sẽ được cô chia sẻ trong chương trình.

nhn-vt-1.jpg
Cô gái dân tộc Thái kể quá khứ ngập ngụa của mình trong chương trình 'Người giấu mặt'
 

Dù đã thực hiện rất nhiều chương trình, lắng nghe rất nhiều câu chuyện éo le nhưng ê kip thực hiện Người giấu mặt cho biết, họ thật sự đã bị sốc khi lần đầu tiên được nghe những tâm sự của người phụ nữ này.

“Chúng tôi tình cờ biết đến cô ấy qua một khách mời khác của chương trình. Họ gặp nhau khi cô gái đang sống trong chuỗi ngày tuyệt vọng cùng cực, bên cạnh không có người thân, không có bạn bè, còn bản thân thì luôn luôn nghĩ rằng mình sẽ lệ thuộc vào ma túy đến chết”, nhà báo Đỗ Huyền, biên tập chương trình, cho biết.

Nhà báo Đỗ Huyền cũng nói thêm: “Cách họ giúp đỡ nhau, cách cô gái vượt qua bóng đêm của cuộc đời đã khiến chúng tôi thật sự cảm động”.

nhn-vt-tr-chuyn-cng-mc-l-anh-2.jpg
MC Lê Anh trò chuyện cùng nhân vật 

 

Chương trình truyền hình Người giấu mặt lên sóng kênh ANTV từ đầu năm 2018, đã mang đến cho khán giả rất nhiều câu chuyện giàu tính nhân văn. Đặc biệt, nhờ hiệu ứng của chương trình, tỉnh Hải Dương đã có quyết định khởi tố để điều tra một vụ án ấu dâm. Đồng thời, thủ phạm của một vụ ấu dâm khác tại Ninh Bình cũng đã bị đưa ra xét xử sau nhiều lần trì hoãn.

Bên cạnh phần quan trọng nhất là những chia sẻ của các nhân vật với sự đồng hành của MC Trịnh Lê Anh được ghi hình tại trường quay, Người giấu mặt còn có thêm các clip về cuộc sống đời thường của nhân vật, chia sẻ của những người có liên quan hay các phóng sự sinh động về các vấn đề xã hội được nhân vật nhắc đến, để tạo nên sự kết nối, thấu hiểu của khán giả đối với câu chuyện của nhân vật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm