‘Cô gái thời tiết’ Mai Ngọc tham gia loạt chương trình đổi mới của VTV1

28/12/2018 - 11:43
Mai Ngọc sẽ cùng các BTV Hoàng Dương, Ngọc Bích, Tuấn Dương sẽ tham gia biên tập, dẫn dắt loạt chương trình ‘Hôm nay’ theo sát dòng chảy sự kiện trên kênh VTV1 từ năm 2019.

Ngày 28/12, Đài Truyền hình Việt Nam đã họp báo công bố loạt chương trình Hôm nay, gồm: 5’ hôm nay, Việt Nam hôm nay, Thế giới hôm nay, Giới hôm nay, Vấn đề hôm nay. Đây là những chương trình theo sát dòng chảy tin tức và sự kiện, có chung nhận diện, góp phần tạo nên diện mạo hiện đại hơn cho kênh VTV1.

img_9774.JPG
BTV Mai Ngọc và Ngọc Bích (trái)
 

Trong đó, 5’ hôm nay

 

Việt Nam hôm nay với thời lượng 50 phút, phát sóng vào cuối giờ chiều, là điểm hội tụ những dòng chảy tin tức trong ngày. Khán giả sẽ được cập nhật những thông tin thiết thực nhất với cuộc sống của mình, bao gồm thông tin an ninh trật tự, sức khỏe, giáo dục… Chương trình cũng mang lại những phân tích nhanh nhất, đa chiều và sâu sắc nhất về các sự kiện, vấn đề dân sinh, có tác động đến nhiều người. Trong chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị, nổi tiếng, những người đang làm nên một Việt Nam hiện đại, năng động và giàu bản sắc. Chương trình phát sóng 17h30 đến 18h20 hàng ngày từ 1/1/2019.

 

Thế giới hôm nay là chương trình tin tức quốc tế xâu chuỗi toàn bộ các sự kiện và tin tức thế giới trong ngày. Với sự xuất hiện trực tiếp của các phóng viên thường trú Đài Truyền hình Việt Nam tại 10 quốc gia trên thế giới, chương trình sẽ cung cấp những tin tức nóng và phân tích các vấn đề chính trị, kinh tế, công nghệ, văn hóa và xã hội… của quốc tế. Chương trình phát sóng 22h00 đến 22h15 hàng ngày từ cuối tháng 1/2019.

 

Vấn đề hôm nay là chương trình bình luận các sự kiện, vấn đề nổi bật và quan trọng trong ngày, đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những khán giả yêu thời sự, được dẫn dắt bởi những BTV giàu kinh nghiệm. Chương trình phát sóng 22h15 đến 22h35 hàng ngày.

img_9754.JPG
BTV Hoàng Dương và Tuấn Dương (phải)
 

Đội ngũ dẫn loạt các chương trình Hôm nay đều là những BTV có trình độ, năng động, sắc sảo. Đặc biệt, chương trình Việt Nam hôm nay sẽ xuất hiện những gương mặt trẻ được khán giả yêu mến như BTV Tuấn Dương, BTV Mai Ngọc, BTV Hoàng Dương, BTV Ngọc Bích.

 

Nói về việc lựa chọn những gương mặt này dẫn dắt một chương trình theo dòng tin tức, sự kiện, BTV kỳ cựu Vân Anh cho biết: Đó là 4 gương mặt “sáng” với những cá tính riêng biệt. Nếu như Mai Ngọc yêu kiều thì Tuấn Dương hóm hỉnh, Ngọc Bích dễ thương, Hoàng Dương sôi nổi. Điều quan trọng hơn cả, không chỉ có ngoại hình “bắt mắt”, họ thực sự là những BTV thông minh, cầu thị, nghiêm túc với công việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm