Cô gái U40 kết hôn với chính mình

06/06/2016 - 19:12
Sophie Tanner, 37 tuổi, sống tại Brighton (Anh) đã kết hôn với chính mình sau 20 năm ước mơ tìm một người chồng hoàn hảo và mới đây cô đã kỷ niệm một năm ngày cưới chính mình.
Sophie đã quyết định cưới chính mình sau 20 năm ước mơ tìm người chồng hoàn hảo. Trong ảnh là Sophie và cha của cô

Sophie Tanner từ lâu đã tưởng tượng cảnh sánh bước vào lễ đường cùng với người chồng mơ ước của mình. Nhưng sau 20 năm tìm kiếm người đàn ông hoàn hảo, cô đã quyết định cưới chính mình. Cha của Sophie, Malcolm, 68 tuổi, đã dẫn Sophie vào lễ đường và bạn thân nhất của cô là James McGeown, 34 tuổi, cử hành nghi lễ trong trang phục một giám mục. Sau khi Sophie nói: “Tôi đồng ý”, khách mời đã dự tiệc cưới của Sophie trên bãi biển và xem cô dâu mới tham gia màn khiêu vũ đầu tiên một mình.

“Đáng ngạc nhiên là gia đình và bạn bè tôi đều rất ủng hộ và cha tôi rất háo hức mong đợi giây phút được dẫn tôi vào lễ đường. Mặc dù buổi lễ không được chấp nhận về mặt pháp lý, tôi vẫn muốn có đủ những vật tượng trưng của lễ cưới truyền thống nên tôi đã mua cho mình một chiếc nhẫn và một chiếc váy cưới cổ điển thật đẹp. Tôi thích những lời thề trong đám cưới truyền thống và thực hiện một cam kết để yêu thương và trân trọng bản thân mình. Tôi mời 15 người bạn thân nhất làm phù dâu và chúng tôi nhảy múa trên đường phố sau đó, mọi người đều vui vẻ phấn khởi. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi điên khùng nhưng điều đó không khiến tôi phiền lòng, tôi hy vọng mình khuyến khích thêm phụ nữ cam kết yêu thương bản thân họ”, Sophie chia sẻ.

Sophie chụp cùng James McGeown, người bạn thân nhất của cô

Sau khi trải qua 3 mối tình đều kết thúc vì sự thiếu chung thủy, Sophie chán phải làm vui lòng người khác và thấy nhẹ nhõm để dứt khoát có lại được sự thoải mái và hạnh phúc. Cô quyết định viết sách. Cô cho biết: “Cuốn sách dựa trên sự hư cấu và càng bắt tay vào viết, tôi càng có thêm liên kết với nhân vật chính. Cô gái đã không may mắn trong tình yêu và đã quá chán ngán với việc mọi người hỏi cô khi nào kết hôn nên cô gái đã quyết định cưới chính mình”. Sau khi hoàn thành cuốn sách, Sophie đã xét tới ý tưởng tự kết hôn với chính mình và quyết định tiến hành.

Sophie vui vẻ trong ngày trọng đại của cô

Sophie vừa kỷ niệm một năm ngày cưới của mình và hy vọng truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác cũng tôn vinh bản thân họ. Cô nói: “Kết hôn với chính mình là điều tôi chưa từng bao giờ có ý định nhưng tôi độc thân, hạnh phúc và muốn thực hiện một cam kết với bản thân mình mà không phải với ai khác”.

“Tại sao tôi phải bỏ lỡ những tháng ngày đẹp nhất của cuộc đời mình chỉ vì tôi đã không tìm thấy người đàn ông hoàn hảo?”, Sophie nói thêm.

“Ngày cưới của tôi là một trong những ngày đẹp nhất của cuộc đời tôi và nếu có thể thực hiện điều đó lần nữa, tôi sẽ làm”, Sophie cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm