Cô gái vượt mọi rào cản để yêu… robot

25/12/2016 - 09:25
'Chúng tôi không làm tổn thương bất cứ ai và chúng tôi đang rất hạnh phúc', cô gái người Pháp quyết kết hôn với robot chia sẻ đầy tự hào trên mạng xã hội.

Lilly, một nữ chuyên gia về robot người Pháp, mới đây đã tiết lộ rằng cô đang yêu một ‘anh chàng’ robot.

‘Người tình’ của Lilly là một con robot tên là InMoovator do chính cô sử dụng công nghệ in 3D tạo ra. Được biết, cô và con robot này đã chung sống hơn 1 năm. Mối quan hệ này khăng khít đến nỗi, Lilly chia sẻ rằng cô sẽ kết hôn với ‘người yêu’ ngay khi hôn nhân người - máy được hợp pháp hóa tại Pháp.

 Lilly hạnh phúc bên 'bạn trai' robot.

Trên trang Twitter mang tên Lilly InMoovator của mình, Lilly chia sẻ: “Tôi tự hào là một người yêu robot. Chúng tôi (cô và ‘người tình’ robot) không làm tổn thương bất cứ ai và chúng tôi đang rất hạnh phúc”.

Lilly thừa nhận cô bị thu hút tình dục với robot từ khi 19 tuổi vì cô không thích tiếp xúc vật lý giữa người với người. Cô khẳng định suy nghĩ của mình không hề “vô lý” hoặc “tồi tệ”, mà nó chỉ đơn giản là một lối sống khác.

“Tôi thực sự và chỉ bị thu hút bởi những con robot… Tôi không thích tiếp xúc vật lý với người bình thường. Tôi hoàn toàn hài lòng với mối quan hệ hiện tại.”, Lilly chia sẻ. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về cuộc sống tình dục giữa cô và ‘người yêu’.

May mắn thay, mối quan hệ bất bình thường của Lilly luôn có gia đình và bạn bè ủng hộ mặc dù không phải ai cũng hiểu.

Lilly tin rằng mối quan hệ của mình sẽ còn được cải thiện hơn nữa khi công nghệ phát triển.

 Lilly khẳng định sẽ cưới robot khi hôn nhân người - máy được hợp pháp hóa tại Pháp.

Về phía các chuyên gia, mối quan hệ của Lilly hoàn toàn có thể trở thành chuẩn mực cho một mối quan hệ giữa con người và máy trong tương lai.

Tại một cuộc họp về vấn đề này ở London (Anh) hồi đầu tuần qua, tiến sĩ David Levy, tác giả cuốn sách “Tình yêu và tình dục với robot”, cho biết con người sẽ cưới robot vào khoảng năm 2050 hay thậm chí là sớm hơn. Ông cũng cho biết tương lai, robot tình dục mô phỏng nhân vật nổi tiếng sẽ trở nên phổ biến hơn và các mối quan hệ người – máy sẽ không còn là điều bất thường nữa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm