Cô giáo mầm non bị chồng sát hại

13/09/2016 - 15:29
Công an tỉnh Yên Bái vừa có thông tin chính thức về án mạng 2 vợ chồng chết “bất thường” tại huyện Văn Chấn ngày 11/9. Theo đó, người chồng đã sát hại vợ sau đó tự sát.

Như báo PNVN đã đưa tin, khoảng 6h20 ngày 11/9, Công an huyện Văn Chấn nhận tin báo của ông Trịnh Kim Liễu (62 tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Nông Trường Liên Sơn). Ông Liễu cho biết, sáng cùng ngày ông đi nương về thì phát hiện cửa nhà khóa trái, gọi mãi bên trong không có tiếng trả lời. Khi ông Liễu phá cửa bước vào nhà thì phát hiện con trai là Trịnh Ức Chinh (34 tuổi) và vợ Chinh là chị Nguyễn Thúy Hằng (30 tuổi đã tử vong với nhiều vết máu vương vãi.

1.jpg
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Chấn phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị nghiệp vụ trên địa bàn đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Quá trình xác minh được biết, thời gian gần đây anh Chinh và chị Hằng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Đêm 10, rạng sáng 11/9, giữa Chinh và chị Hằng có xẩy ra cãi vã sau đó Chinh đã dùng tay bóp cổ chị Hằng dẫn đến tử vong (kết quả khám nghiệm tử thi xác định chị Hằng tử vong do ngạt).

Sau khi gây án, Chinh dùng dao lam cắt cổ chân phải, cổ tay phải và cổ tay trái để tự sát nhưng không thành. Sau đó Chinh dùng đoạn dây treo cổ tử vong. Công an tỉnh Yên Bái đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh. Trong lá thư, Chinh thừa nhận là giữa Chinh và vợ có mâu thuẫn. Chính Chinh đã đã gây ra ra tay sát hại chị Hằng.

Người dân ở địa phương cho biết, vợ chồng Chinh đã có với nhau một con trai 8 tuổi. Trước khi xẩy ra sự việc đau lòng, Chinh đang là Phó Khoa ngoại Tổng hợp, Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn còn chị Nguyễn Thúy Hằng (30 tuổi) là giáo viên Trường mầm non xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

Vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm