Cơ hội mua nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild

22/09/2018 - 07:02
Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề Bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM) từ ngày 26 đến 30/9 với sự góp mặt của 900 doanh nghiệp.
Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 900 đơn vị. Trong đó, có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và hơn 500 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
 
Tại triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.
 
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và khách hàng đến với triển lãm quốc tế Vietbuild.

 

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn; gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống.
 
Triển lãm Vietbuild được đánh giá đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân về nhu cầu xây dựng nhà ở. Nhiều sàn giao dịch bất động sản sẽ đến triển lãm với các dự án ưu đãi, khuyến mãi và giá thành rẻ nhằm phục vụ tốt nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp và công nhân viên chức lao động. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm