Cơ hội mua tour trong nước giảm giá

01/04/2018 - 16:57
Sẽ có hàng loạt tour trong nước giảm giá đến 49% và tour nước ngoài giảm giá đến 14 triệu đồng trong ngày hội “gió sale mát – át mùa hè” do công ty du lịch Vietravel tổ chức.
Chương trình này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 6-7/4 và 13-14/4 tại trụ sở chính của Vietravel, số 190 Pasteur (Q.3, TP.HCM).

Theo đó, công ty sẽ tung ra hàng loạt tour trong nước với mức giảm đến 49% với nhiều điểm đến mới. Trong đó, có thể kể đến tour Mỹ Tho - Bến Tre (1 ngày) giá từ 299.000 đồng, tour Phan Thiết (2 ngày) giá từ 990.000 đồng, tour Nha Trang - Hòn Lao - Vinpearl Land (3 ngày) giá từ 1.9 triệu đồng; tour Đà Nẵng - Huế - Bà Nà - Hội An (3 ngày) giá từ 3.59 triệu đồng… Tất cả các tour đều khởi hành trong tháng 4 và 5.

Bên cạnh đó, nếu những gia đình muốn đi du lịch tự túc, chủ yếu là nghỉ dưỡng và đang băn khoăn vấn đề về giá, có thể chọn mua dịch vụ phòng ở những khu resort, khách sạn 5 sao cao cấp tại Phú Quốc, Long Hải, Mũi Né, Nha Trang, Qui Nhơn, Đà Nẵng, Sapa với giá chỉ từ 1.35 triệu đồng, dài 2 – 3 ngày.

ngayhoidulich-vietravel-3-danang.jpg
Du khách có cơ hội mua được tour trong nước và quốc tế với mức giá hấp dẫn 

 


Chương trình cũng có hàng loạt tour nước ngoài với mức giảm giá lên đến 14 triệu đồng với những điểm đến là các trung tâm mua sắm ở Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan… cùng các khu chơi giải trí hấp dẫn đầy sôi động.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm charter Fukushima (Nhật Bản) hái trái cây, ngắm hoa, với giá từ 23 triệu đồng, tour Đài Trung - Cao Hùng - Nam Đầu - Đài Bắc (5 ngày) giá từ 9.99 triệu đồng hay tour  Dubai - Abu Dhabi (5 ngày, khách sạn 4 sao) giá từ 22.9 triệu đồng… Các tour khởi hành trong tháng 4,5 và 6.

Theo Vietravel, các du khách khi mua tour thành công còn được tặng các phần quà hấp dẫn như bao da hộ chiếu, gối, túi đựng Ipad, balo cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho nhóm khách hàng đặc biệt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm