Theo đó, từ 0h ngày 23/7 đến ngày 25/7/2019, trên trang thương mại điện tử của Leflair sẽ chính thức diễn ra chiến dịch Shopping Battle 2019 – Đại Chiến Hàng Hiệu. Sự kiện quy tụ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng với mức ưu đãi giảm giá lên đến 90%.
Đặc biệt, vào khung giờ vàng (từ 12 giờ đến 14 giờ trong 3 ngày 23, 24, 25/7/2019), Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn”, cụ thể: Ngày 23/7 - sẽ bán sản phẩm của Lock&Lock; Ngày 24/7 - Kem SK-II và Ngày 25/7 - đồng hồ William L.
Ngoài ra, còn có khung 8h tối là minigame trên fanpage Facebook và Instagram của Leflair. Luật chơi vô cùng đơn giản nhưng quà tặng lại rất chất lượng và hấp dẫn từ quần áo, giày dép, đến phụ kiện cao cấp chính hãng.
Leflair được thành lập vào năm 2015 theo mô hình kinh doanh Flash Sale (bán hàng giảm giá trong thời gian ngắn), là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Mỗi ngày, “cửa hàng” Leflair sẽ “mở cửa” vào lúc 8 giờ sáng với những chương trình ưu đãi mới cho các sản phẩm hàng hiệu thời trang, làm đẹp, nội thất...