Cơ hội xem biểu diễn múa Việt - Hàn miễn phí

05/12/2018 - 20:49
Khán giả ở TP.HCM sẽ được nhận vé mời miễn phí để xem chương trình biểu diễn múa Việt - Hàn với tựa đề ‘Đêm song vũ - từ cổ điển đến đương đại’.

Đêm song vũ - tcổ điển đến đương đại sẽ diễn ra vào 19h tối 8/12/2018 tại sân khấu số 6 Mạc Đĩnh Chi (Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án Giao lưu Múa Nghệ thuật Việt - Hàn 2018 do Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chủ trì.

2_obliviate.jpg
Nghệ sĩ 2 nước Việt - Hàn sẽ trình diễn những điệu ballet cổ điển pha trộn hiện đại 

Chương trình gồm 4 tiết mục với sự góp mặt của các vũ công đến từ Nhà hát Vũ kịch Kim Yong Geol, Đoàn múa Ambiguous (Hàn Quốc) và Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM. Các nghệ sĩ của 2 nước sẽ cùng mang đến cho khán giả những tiết mục đầy màu sắc của ballet cổ điển và hiện đại, trong đó có tiết mục về tình yêu đôi lứa được dàn dựng trên nền jazz hiện đại phát triển sáng tạo từ ballet.

 

_-nguyen-hong-hanh.jpg
Nghệ sĩ ballet Nguyễn Hồng Hạnh đến từ Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM 

Bên lề chương trình, các nghệ sĩ Việt - Hàn cũng có những buổi giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại TP.HCM vào ngày 7/12/2018.

 

Vé xem chương trình sẽ được phát miễn phí cho khán giả TP.HCM. Để nhận vé mời, xin vui lòng liên hệ: Thời báo Việt - Hàn, điện thoại: 028.5412.3268.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm