Cô nàng xảo trá tự gây thương tích lấy tiền bảo hiểm và cái kết đắng

04/05/2017 - 22:13
Một người phụ nữ Florida đã bị kết tội gian lận và phải chịu án phạt 18 tháng quản thúc sau khi dùng vòi nước bị rơi từ trần nhà tự đập vào đầu mình để tự gây thương tích nhằm bắt công ty bảo hiểm phải bồi thường.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng đầu năm 2015 và nhân vật chính trong câu chuyện này là cô nàng Sheyla White, một cựu giáo viên, đến từ thành phố Fort Lauderdale, Florida, Mỹ.

Vào một ngày đầu năm 2015, khi White đang ngồi làm việc tại văn phòng, bỗng một chiếc vòi phun nước từ trên trần nhà “đáp thẳng” xuống bàn khiến cô nàng ranh mãnh chợt nảy ra kế hoạch táo bạo. Chỉ sau vài giây suy nghĩ, cô nàng cầm chiếc vòi tự đập mạnh vào đầu để tạo thương tích như thể chiếc vòi rơi trúng đầu cô.

Tuy nhiên, thật tiếc là cô nàng xảo trá đã quên mất chiếc camera giám sát ở góc phòng.

Ngay sau sự việc, công ty của cô White đã nộp đơn yêu cầu công ty bảo hiểm phải bồi thường, nhưng “đánh hơi” thấy nhiều điểm đáng nghi, phía bảo hiểm đã bắt tay vào điều tra và sự thật nhanh chóng bị phanh phui.
White đã bị bắt vào tháng 8 năm 2016 với cáo buộc tội gian lận tiền bồi thường. Mặc dù “né” được mức án phạt tối đa 5 năm tù, nhưng cô vẫn bị quản chế 18 tháng.

Được biết, trước đây, White cũng đã từng bị quản thúc tại gia trong 6 tháng vì tội đánh cắp thông tin cá nhân của người học vào năm 2010.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm