Con gái bị bạo hành, cha lên Facebook kêu cứu

28/09/2016 - 06:00
“Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Thị Huyền M. (21 tuổi) lấy chồng về phải dòng họ gia đình ông Nguyễn V. và Nguyễn Thị D. đánh đập con tôi tàn sát dữ như con thú...”. Những lời chia sẻ trên Facebook khiến dư luận dậy sóng.

Đêm muộn ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả cùng tiếng cãi vã căng thẳng. Theo nội dung được ghi lại không thật sự rõ ràng, một cô gái trẻ đang bị nam thanh niên đánh đập. Dù được mọi người can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn đánh cô gái thậm tệ.

Người đăng đoạn clip kèm theo những dòng tâm trạng với lời cầu khẩn tha thiết cho biết là bố đẻ của cô gái bị đánh. Ông mong muốn pháp luật vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

bao-hanh-1.jpg
“Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Thị Huyền M. (21 tuổi) lấy chồng về phải dòng họ gia đình ông Nguyễn V. và Nguyễn Thị D. đánh đập con tôi tàn sát dữ như con thú...”, chủ tài khoản facebook kêu gọi cộng đồng giúp đỡ với lời lẽ thống thiết 

Được biết, sự việc diễn ra tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Ngay sau khi xảy ra sự việc chị M. (con gái chủ tài khoản facebook) phải nhập viện quân y 103 điều trị. Theo thăm khám của bác sỹ, chị M. bị đa chấn thương phần mềm. Mặc dù thương tích thể chất không quá nặng nhưng tinh thần chị M. khá hoảng loạn nên vẫn phải nằm viện để theo dõi.

Từ số điện thoại của chủ tài khoản facebook kêu cứu, chúng tôi đã tìm đến bệnh viện 103 và đã gặp được nạn nhân M.

Đôi mắt thâm tím, dáng vẻ mệt mỏi, chị M. cho biết, sự việc xẩy ra từ ngày 25/9. Hôm đó, vì đứa con trai 2 tuổi ốm nên chị M. đã nhờ chồng hỗ trợ để cho con ăn. Tuy nhiên, chồng nói rằng đó không phải là việc của anh ta. Vì việc này nên vợ chồng xẩy ra cãi vã. Sau đó, chồng chị M. đã viết đơn li hôn bắt vợ ký nhưng chị M. từ chối.

Hai vợ chồng chị M. đã cãi vã căng thẳng, sau đó chị M. bị chồng đánh đập thậm tệ.

bao-hanh-2.jpg
Chị M. đang nằm điều trị tại bệnh viện 103

Cũng theo chị M., giữa chị và chồng thường xuyên xẩy ra mâu thuẫn. Đã rất nhiều lần chị bị chồng đánh đập. Riêng trong ngày 25/9, chị phải chịu 3 trận đòn. “Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội do chính tay em ghi lại để làm bằng chứng. Không chỉ có chồng mà gia đình nhà chồng cũng tham gia đánh em”, M. cho biết.

Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc khi có những người hàng xóm sang can ngăn. Sau đó anh trai M. đến và đưa cô lên trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa M. đi bệnh viện cấp cứu.

bao-hanh-3.jpg
Bà Thương đang chăm con gái tại bệnh viện

Đang chăm sóc con gái tại bệnh viện, bà Nguyễn Thị Hương xót xa: “Khi hay tin con gái bị chồng đánh ngất xỉu tôi rụng rời tay chân. Đây cũng không phải lần đầu tiên con gái tôi bị chồng nó đánh đập”.

Cả chị M. và bà Hương đều cho biết, họ đang mong chờ các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. “Dù thế nào đi nữa họ cũng không được phép đánh đập con gái tôi đến mức phải nhập viện thế này”, bà Hương nói.

Báo PNVN sẽ tiếp tục phản ánh về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm