Con ra đời, tình yêu của anh có trở lại?

18/06/2017 - 22:17
2 đứa mình không hợp nhau từ lâu rồi, ở cạnh nhau cũng không còn vui nữa, chẳng có gì để nói với nhau, nhìn nhau cũng thấy mệt. Nếu có đứa con, liệu anh có thể yêu con mà yêu lại mình không?

Chị Trần Hoàng Ngân, nhà ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đang đầy băn khoăn, bối rối khi đang mang bầu 5 tháng mà tình cảm vợ chồng chị không còn mặn nồng như xưa nữa. Không ai muốn cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường, nên chị hy vọng đứa con trong bụng ra đời có thể nhen lên tình yêu thương của 2 người.  

Chị Ngân kể: Mình và anh yêu nhau 7 năm, 3 năm cạnh nhau, 3 năm yêu xa, 1 năm mình về nước và vẫn bên nhau. Nhưng khi mình về nước thì anh đã khác trước nhiều, bản thân 2 người thực sự thấy không còn hợp nhau như trước nữa. Vì anh làm kinh doanh, nên các mối quan hệ dày đặc và dần thành người hướng ngoại.


Mình bản chất từ trước đến giờ vẫn hướng nội, nên 1 năm trước ngày cưới, bọn mình đã suy nghĩ rất nhiều... Mình hỏi anh muốn có con không? Anh bảo có. Vậy là chúng mình thử, giờ mình đã có bầu 5 tháng.

Khi có con thì bọn mình cưới. Nhưng chỉ 1 tháng sau khi cưới, mình phát hiện anh ngoại tình. Hỏi thì anh nói rằng đó mới là cuộc sống anh mong muốn, tự do, phóng khoáng và cho anh nhiều cảm xúc mà ở vợ không có. Mình rất buồn và sốc. Nói đến chuyện ly hôn và đứa con trong bụng, thì anh hứa dừng lại chuyện kia, không gặp lại người kia nữa, sẽ về với mẹ con mình.

Nhưng thực tế, chuyện 2 đứa không còn hợp nhau đã có từ rất lâu rồi, ở cạnh nhau cũng không còn vui nữa, chẳng có gì để nói với nhau nên nhìn nhau cũng thấy mệt. Bố mẹ mình thì bắt mình sang vun vén cho nhà chồng, nhưng chồng thì dửng dưng chẳng coi trọng gì.

Liệu khi có con, tình yêu của anh có trở lại với mình không?

 

Tình cảm gắn bó 7 năm qua thì trong 2 đứa vẫn còn, nhưng để sống chung lâu dài, chắc là vất vả lắm. Giờ cưới về sống chung, lại sắp sinh con, mình mới nhận ra cuộc hôn nhân này rất nhạt nhẽo.

Mình đang mông lung với suy nghĩ, nếu mình sinh con, liệu anh có thể yêu con mà yêu lại mình không?

Mình nói với anh, có thể sau 10 tháng nữa (lúc mình đẻ xong và con được 6 tháng) thì chia tay và làm bạn thôi, coi như có duyên chung đứa con. Vì vậy cho đến lúc này, mình chưa ký vào giấy đăng ký kết hôn để sau này đỡ phức tạp, chỉ lo con mình không có giấy khai sinh bình thường nếu bố mẹ chưa đăng ký kết hôn…./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm