“Cơn sốt” nước hoa Cénota

30/12/2017 - 11:58
Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng nước hoa Cénota đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.
_mg_0950-min.JPG
Nước hoa Cénota có hương thơm tinh tế, mẫu mã sang trọng, hiện đại

“Cénota” – nếu search từ khóa này bằng các công cụ tìm kiếm trên mạng hoặc qua Facebook, độc giả sẽ tìm thấy rất nhiều kết quả bằng tiếng Việt. Đây là một điều khá bất ngờ, bởi Cénota là một cái tên rất mới, vừa xuất hiện chưa lâu, kể từ khi thương hiệu nước hoa này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017.

Là cái tên mới, nhưng với hương thơm tinh tế, Cénota nhanh chóng chinh phục được khách hàng, đặc biệt là các chàng trai và các cô gái trẻ. Điều này không phải bỗng tự dưng có, mà nó có nền tảng được khởi nguồn từ xứ sở của hương thơm. Cénota là thương hiệu được kết hợp sản xuất giữa Romessence parfum - công ty có nhiều đời kinh nghiệm về nước hoa tại vùng Grasse (kinh đô hương liệu của Pháp) và Công ty Sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam.

4.jpg
Nước hoa Cénota có nền tảng được khởi nguồn từ xứ sở hương thơm - vùng Grasse, kinh đô hương liệu của Pháp 

Vincos là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn, có dây chuyền thiết bị hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP ASEAN. Công ty hội tụ đội ngũ nhân sự gồm các Tiến sĩ hóa dược, Tiến sĩ công nghệ sinh học cùng các dược sĩ, bác sĩ, kỹ sư hóa mỹ phẩm, kỹ sư công nghệ sinh học tâm huyết cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Cénota, ông Romeo Dominique  – CEO của Romessence parfum đã cam kết và khẳng định: Chất lượng nước hoa được Romessence sản xuất và đảm bảo tương đương với những thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Khâu chiết rót đóng gói được Vincos đảm nhận theo đúng yêu cầu về sản xuất tiêu chuẩn cGMP và yêu cầu của Romessence.

5.jpg
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Vincos Việt Nam và Romessence parfum với các đại diện là ông Nguyễn Tất Kiểm (Giám đốc Romessence parfum khu vực Đông Nam Á), ông Romeo Dominique (CEO của Romessence parfum) và ông Trần Tuấn Giỏi (Giám đốc Công ty Vincos Việt Nam) 

Hiện tại Cénota có cả 2 dòng nước hoa dành cho nam và nữ. Các cô gái có thể chọn tùy loại theo “gu” riêng của mình: Je T’adore với phong cách quý phái, sang trọng, nữ tính. La Reine đầy nữ tính, chững chạc, hiện đại, gợi cảm. Si Sexy cực kỳ cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật, đầy khiêu khích.

Trong khi đó, dành cho nam giới có Delrico phong cách nam tính, lịch lãm, bí ẩn; Richelle với phong cách phóng khoáng, nam tính, sâu lắng.

22.jpg
Nước hoa Cénota hiện có 7 loại, dành cho cả nam và nữ 

Đáng chú ý, cặp đôi AmantAmate có thể được xem là “đứa con cưng” của Cénota. Cùng là những hương thơm gợi cảm, nhưng nếu như Amant tự tin, lôi cuốn thì Amate lại lãng mạn, quyến rũ. Cặp đôi nước hoa này được lấy cảm hứng từ bài hát Je t’aimeMain dans la main, là thông điệp tình yêu của những cặp tình nhân muốn trao gửi cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

_mg_0753-min.JPG Ông Romeo Dominique - CEO của Romessence parfum

 Cùng với chất lượng, Cénota có mẫu mã sang trọng, hiện đại, thanh lịch. Đặc biệt, với quan điểm “Sang trọng nhưng không xa xỉ”, những mùi hương tinh tế, quyến rũ đến từ “thiên đường hương thơm” nước Pháp khi tới tay khách hàng Việt Nam lại có giá thành rất hợp lý, từ 450 nghìn đến 850 nghìn đồng.

2.jpg
Ông Nguyễn Tất Kiểm - Giám đốc Romessence parfum khu vực Đông Nam Á cho biết, Cénota đến với thị trường Việt với tiêu chí "Sang trọng nhưng không xa xỉ"
Clip Lễ ký kết hợp tác sản xuất nước hoa Cénota giữa Công ty Romessence parfum và Công ty Sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm