Con trai đi làm về mở cửa thấy mẹ gục trên sàn nhà bê bết máu

28/06/2017 - 11:40
Vụ việc xảy ra tại phường 11 quận Gò Vấp, TPHCM. Con trai nạn nhân đi làm về đập cửa nhưng không người trả lời. Sinh nghi, anh này bèn dùng chìa khóa riêng vào nhà. Vừa mở cửa, anh kinh hãi khi nhìn thấy mẹ nằm gục trên sàn bê bết máu.

Sáng 28/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Công an TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết của bà Đặng Thị Kiều Nga (SN 1976, ngụ phường 11, quận Gò Vấp). Bà Nga bị sát hại tại nhà riêng với nhiều vết thương trên cổ do vật nhọn gây ra.

19512196_819047894921383_1779261315_n.jpg
Nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà Nga và chồng là ông Vũ Đình Trọng (SN 1974) cùng sống chung tại căn nhà trong hẻm thuộc đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp. Hai ông bà đã kết hôn nhiều năm và có 2 con trai. Thời điểm phát hiện vụ việc, ông Trọng không có ở nhà, điện thoại cũng khóa máy. 

Tối ngày 27/6, con trai bà Nga đi làm về gọi cửa thì không thấy có người trả lời. Anh này dùng chìa khóa riêng mở cửa và phát hiện mẹ nằm bất động trên sàn với máu chảy lênh láng xung quanh. Khi đến gần kiểm tra, anh thấy cổ bà Nga có vết thương hở nghi do vật sắc nhọn gây ra.

 

thumb_660_8b140ec9-0df9-4dcd-a0c0-adbb203f64f01.jpgCăn phòng phát hiện bà Nga tử vong. 

Hốt hoảng, anh tri hô mọi người đến phụ giúp một tay để đưa bà Nga  đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo lên công an địa phương. Ngay lập tức, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ vụ án.

Theo người thân bà Nga cho biết, trước thời điểm phát hiện bà Nga bị cắt cổ, có người đã nhìn thấy ông Trọng phóng xe ra khỏi nhà trong bộ dạng hốt hoảng. Đồng thời, khoảng 1 tháng nay, ông Trọng và bà Nga thường hay xảy ra mâu thuẫn. Cách đây khoảng một năm, trong một vụ cãi vã, ông trọng đã dùng dao gây thương tích cho bà Nga ở vùng cổ. Trước những tình tiết trên, nhiều nghi vấn về cái chết của bà Nga đổ dồn về phía người chồng mất tích.

Hiện công an quận Gò Vấp tiếp tục tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, triệu tập ông Trọng về trụ sở làm rõ.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm