Công an thông tin ban đầu vụ con sát hại mẹ ruột

01/05/2017 - 21:15
Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, vì xin tiền đi đánh bạc không được, con trai đã dùng dao cắt cổ mẹ tử vong vào lúc 13 giờ chiều nay.
con-giet-me.jpg
 Hung thủ sát hại mẹ ruột của mình bị bắt giữ.

Chiều ngày 1/5, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai), cho biết đang phối hợp với Cảnh sát điều tra cùng VKSND tỉnh Đồng Nai để điều tra về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Nhà thiếu nhi huyện Long Thành (nằm ở thị trấn Long Thành) khiến bà Lê Thị Hoa (53 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bà Hoa thuê căn tin trong Nhà thiếu nhi huyện Long Thành để buôn bán đã nhiều năm qua. Cách đây mấy ngày, Tôn Thất Minh (22 tuổi) từ Thừa Thiên - Huế vào huyện Long Thành thăm mẹ ruột là bà Hoa.

Trước đó, khoảng 13 giờ trưa ngày 1/5 tại căn tin nhà Văn Hoá Thiếu Nhi thuộc thị trấn Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai) đã xảy ra án mạng nghiêm trọng. Nghi can là Tôn Thất Minh (22 tuổi) là con của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên Minh về nhà xin tiền mẹ ruột để đi chơi nhưng không được. Minh đã ra tay sát hại chính mẹ của mình. 

“Nghe tiếng động, người dân xung quanh chạy đến hiện trường thì thấy nạn nhân đang nằm gục trên nền nhà. Minh bỏ chạy ra ngoài leo lên xe máy phóng đi”, một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Người dân đã gọi lên cơ quan công an trình báo. Nhận được tin báo, công an huyện Long Thành đã triển khai đến hiện trường và tiến hành truy bắt đối tượng gây án. Khi đối tượng ra đến quốc lộ 51B cách hiện trường khoảng 2km thì bị công an kịp thời đuổi theo bắt giữ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm