Công an vào cuộc vụ trẻ lớp 1 tử vong nghi do bị bỏ quên trên ô tô

06/08/2019 - 22:06
Bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết chính quyền quận đã nắm được thông tin vụ việc. UBND quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, yêu cầu Phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả.

Như PNVN đã phản ánh, theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, khoảng 7 giờ sáng ngày 6/8, bé trai L.H.L (6 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy), học sinh lớp 1, lớp Tokyo Trường quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội), được xe của nhà trường đón tới lớp. Đến 16 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ phía nhà trường thông báo đã để quên cháu L. trên xe, đến khi phát hiện thì cháu bé đã tử vong. Đây là ngày thứ hai cháu L. đến học tại trường này.

 

truong.jpg
Trường Quốc tế Gateway

 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, cho biết chính quyền quận đã nắm được thông tin vụ việc. UBND quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, yêu cầu Phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả.

Ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy, cho biết sau khi biết tin đã có mặt tại bệnh viện để phối hợp điều tra sự việc.

Được biết, cháu L. vừa mới đi học ngày thứ hai ở trường có cơ sở tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Nhà trường có dịch vụ ô tô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe. Tuy nhiên, giáo viên phụ trách lớp khi thấy học sinh vắng mặt đã không liên hệ với gia đình để kiểm tra. 

 

c9135b023c42d51c8c53.jpg
Người thân của cháu bé khóc thảm thiết trước sự ra đi đột ngột của cháu

 

"Cháu bé chết trước khi vào viện"

Theo VTC News, tối 6/8, khu vực khoa cấp cứu Bệnh viên E, tập trung hàng trăm người. Một vị đại diện gia đình cháu L. nói, lúc phụ huynh đến viện, bác sĩ nói cháu đã mất rồi. “Bác sĩ nói cháu đã thiệt mạng, người cứng hết rồi. Bác sĩ nói cháu chết trước khi đến viện. Các cô giáo cũng xác nhận cháu bị bỏ quên trên xe”, vị đại diện gia đình cháu L. nói.

Sau đó, vị này bức xúc nói: “Xe nhà trường nói không phải xe nhà trường. Khi đưa cháu đến trường, nhà xe không đưa cháu vào lớp, rồi xe đó đi đâu? Cháu mất rồi lại chở đến bệnh viện sao?”.

Trong khi đó, đại diện nhà trường cho biết, khi đưa cháu đến, người này còn chứng kiến các y tá hô hấp cho con, người khác còn nói chân tay cháu vẫn rất mềm.

Tuy nhiên, phụ huynh cháu L. lập tức bác bỏ thông tin này: "Bác sĩ nói từ trường chuyển về đây khoảng 20 phút, con đã chết trước khi đến viện".

Theo ghi nhận của PV, đến 21h20 thi thể cháu bé được đưa về nhà xác bệnh viện chờ khám nghiệm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm