Tags:

Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý

Gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý

Theo số liệu thống kê của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến. Trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.

Bắc Ninh: Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong chuyển đổi số

Bắc Ninh: Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong chuyển đổi số

Với sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh, nỗ lực, quyết tâm của các cấp, ngành và cả hệ thống chính trị, công tác chuyển đổi số tại tỉnh Bắc Ninh đã và đang diễn ra mạnh mẽ, đạt được những kết quả nổi bật. Người dân từng bước thụ hưởng các thành quả, lợi ích thiết thực từ chuyển đổi số.

Hướng dẫn các bước đóng BHXH tự nguyện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Hướng dẫn các bước đóng BHXH tự nguyện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, người dân có nhu cầu có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến đóng tiếp BHXH tự nguyện qua internet tại Cổng Dịch vụ công Quốc gia, thay vì phải đến đóng trực tiếp tại các điểm thu.

Cổng Dịch vụ công góp phần giảm tham nhũng vặt

Cổng Dịch vụ công góp phần giảm tham nhũng vặt

Theo Thủ tướng, việc đưa cổng dịch vụ công vào hoạt động hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp giữa người làm thủ tục và giải quyết thủ tục, giảm tình trạng tham nhũng vặt còn diễn ra ở một số nơi

Hướng dẫn chi tiết cách khai thác Cổng dịch vụ công quốc gia

Hướng dẫn chi tiết cách khai thác Cổng dịch vụ công quốc gia

Sáng 1/7, Văn phòng Chính phủ tổ chức buổi công bố dịch vụ thứ 725 trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Theo thống kê đến nay, đã có 339 dịch vụ công dành cho người dân, 388 cho doanh nghiệp. Để khai thác tối đa tiện ích từ Cổng dịch vụ công, công dân và doanh nghiệp có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách khai thác, sử dụng dịch vụ công như tra cứu, tạo tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến…

Cổng dịch vụ công quốc gia thêm 6 dịch vụ hỗ trợ đối tượng khó khăn do Covid-19

Cổng dịch vụ công quốc gia thêm 6 dịch vụ hỗ trợ đối tượng khó khăn do Covid-19

Từ hôm nay, 12/5/2020, Cổng dịch vụ công quốc gia cung cấp thêm 6 dịch vụ công. Đây là 6 dịch vụ hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Hãy sử dụng Cổng dịch vụ công Quốc gia để hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Hãy sử dụng Cổng dịch vụ công Quốc gia để hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Ngày 3/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng có Thư ngỏ về việc sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Hướng dẫn ngồi nhà đổi Giấy phép lái xe, thẻ Bảo hiểm y tế

Hướng dẫn ngồi nhà đổi Giấy phép lái xe, thẻ Bảo hiểm y tế

Người dân chỉ cần ngồi nhà kích chuột nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe hoặc thẻ bảo hiểm y tế và thực hiện theo những bước dưới đây.