Cộng đồng mạng "phát sốt" với giọng hát karaoke của cụ bà 76 tuổi

21/07/2017 - 18:12
Cộng đồng mạng "phát sốt" với giọng hát karaoke của cụ bà 76 tuổi; Nghiện cờ bạc, cặp tình nhân đột nhập nhà người quen trộm két sắt; Mang bầu vẫn “tích cực” buôn bán ma túy... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày 21/7.

Cụ bà 76 tuổi hát karaoke “chuẩn như ca sĩ” hút triệu view

Mấy ngày nay, độc giả mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà nhiều tuổi đang ngồi hát, kèm theo đoạn chú thích: “Chúng ta phải ngả mũ ngưỡng mộ cụ ca bài "Tiếng đàn ta lư". Điểm đặc biệt là khi giọng hát cụ bà cất lên, nhiều người nghe không khỏi bất ngờ và thích thú.

Sau 4 ngày đăng tải trên Facebook, video đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem; 126 nghìn lượt thích và 24.110 lượt chia sẻ.

Trao đổi với VietNamNet, chị Tĩnh Nam, người đăng tải đoạn video trên cho hay, cụ bà trong clip trên là mẹ ruột của chị. “Mẹ tôi năm nay 76 tuổi, quê Yên Bái. Mẹ tôi rất thích ca hát, bình thường ở nhà chúng tôi cũng thường bật bài hát cho mẹ hát. Hôm trước (17/7), gia đình tập trung nói chuyện vui vẻ thì tôi mở karaoke cho mẹ hát vui vẻ, giải trí thôi”, chị Nam chia sẻ.

20170721162339-cu-ba1.jpg
Hình ảnh cụ Thông - cụ bà hát trong đoạn video trên

 
Cũng theo chị Nam, sau khi đoạn video về mẹ chị hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, chị vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều người xem và dành lời chúc sức khỏe cho mẹ chị. (Nguồn: vietnamnet.vn)


Đắk Lắk: Nghiện cờ bạc, cặp tình nhân đột nhập nhà người quen trộm két sắt

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt cặp tình nhân do nghiện cờ bạc nên đột nhập nhà người quen trộm két sắt có giá trị gần cả tỉ đồng. (Nguồn: ANTV)


Thanh Hóa: Cầu sông Hoàng đổ sập, một phụ nữ rơi xuống sông

Sáng sớm 21/7, nhiều người dân xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) tá hỏa khi phát hiện chiếc cầu sông Hoàng bắc qua sông Yên bỗng nhiên “biến mất”.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, một phụ nữ tên Láu đi xe máy qua cầu bị rơi xuống sông. Rất may, người này được cứu đưa vào bờ ngay sau đó.

082735hientruongcausonghoang.jpg
Chiếc cầu bị sập 2/3 chiều dài sau cú tông của tàu chở cát. Ảnh: Quỳnh An.

 
Tại thời điểm cầu sập người dân cũng phát hiện 1 tàu chở cát đang bị chìm dưới gầm cầu. Theo một số người dân sống gần hiện trường, họ nghi vấn là cầu sập do tàu chở cát đâm phải.

Ngay khi nhận được tin, CSGT đường thủy, Thanh tra giao thông, lãnh đạo các ban ngành cùng địa phương xuống hiện trường kiểm tra đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực.

Cầu Sông Hoàng sập đã làm chia cắt một thôn của xã Quảng Trung với gần 200 hộ dân sinh sống. (Nguồn: congly.vn)

Mang bầu vẫn “tích cực” buôn bán ma túy

Ngày 21/7, theo Cổng thông tin điện tử Gia Lai Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1988, trú TP. Quy Nhơn, Bình Định) và Huỳnh Trọng Thắng (SN 1993, trú huyện Đức Cơ, Gia Lai) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ba ngày trước, vào 10h ngày 17/7, tại số nhà 19/89- Lương Đình Của, tổ 13, phường Hội Phú, TP. Pleiku, phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp với Công an thành phố Pleiku phát hiện bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thùy Linh cùng Huỳnh Trọng Thắng.

Tang vật thu giữ gồm: 02 gói lớn và 22 gói ni lông nhỏ bên trong có chứa chất rắn tinh thể màu trắng Linh khai nhận là ma túy dạng " khay"; 02 chai nhựa bên trong có chứa chất lỏng màu xanh đối tượng khai nhận là ma túy dạng nước biển; 114 viên nén màu xanh đối tượng khai là thuốc lắc. 

bb.jpg
Đang mang bầu nhưng Linh vẫn đi "buôn" ma túy. Ảnh Vietnamnet.

 
Bước đầu, Linh khai nhận, mặc dù đang mang thai nhưng trước đó Linh đã nhiều lần mua ma túy từ TP. HCM gửi về Gia Lai để cung cấp cho các đối tượng sử dụng ma túy trên địa bàn thành phố Pleiku. Vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ. (Nguồn: doanhnghiepvn.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm