Công nương Middleton Kate mang thai lần 3

04/09/2017 - 20:45
Hoàng gia Anh đã buộc phải thông báo sớm việc công nương Kate đang mang thai lần thứ ba do tình trạng ốm nghén nghiêm trọng của công nương.

Ngày 4/9, công nương Kate đã đột ngột hủy bỏ kế hoạch tại Trung tâm trẻ em đường Hornsey ở London mà không rõ lý do.

Ngay sau đó, Hoàng gia Anh đã buộc phải đưa ra thông cáo báo chí thông báo tin công nương đã mang thai lần thứ 3 và hiện đang được chăm sóc tại Cung điện Kensington do tình trạng ốm nghén nặng mang tên Hyperemesis Gravidarum (chứng ốm nghén nặng đến tận ngày sinh, chỉ ảnh hưởng đến 15% các bà bầu trên Thế giới).

Chứng ốm nghén này từng khiến công nương xứ Cambridge phải nhập viện nhiều lần trong cả hai lần mang thai Hoàng tử  George, 5 tuổi và công chúa Charlotte, 2 tuổi.

cong-nuong-middleton-kate-mang-thai-lan-thu-3-1.jpgNgày 4/9, công nương Kate đã buộc phải hủy bỏ lịch trình của mình vì chứng ốm nghén nặng. 

Được biết, công nương đang mang thai khoảng 8 đến 12 tuần.

Dự kiến, thành viên tiếp theo của hoàng gia Anh sẽ ra đời vào năm sau và sẽ đẩy người chú Harry của mình xuống vị trí thừa kế thứ 6.

Thông tin trên cũng được đưa ra ngay trước khi công nương và hoàng tử chuẩn bị gửi Hoàng tử nhỏ George đến một ngôi trường tư ở khu vực phía Nam London vào ngày 7/9 tới.

Nhớ lại, vào tháng 7, Công nương Kate từng gợi ý về kế hoạch mang thai lần thứ 3 trong một chuyến đi gia đình tới Ba Lan. Tại đây, cô đã rất thích một món đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh và nói với hoàng tử William rằng: “Chúng ta sẽ cần có thêm nhiều em bé”.

Toàn văn thông cáo của Hoàng gia Anh như sau:

cong-nuong-middleton-kate-mang-thai-lan-thu-3.jpgThông báo của Hoàng gia Anh. 

Công tước và Công nương xứ Cambridge rất vui mừng thông báo rằng Công nương xứ Cambridge đang mong đợi đứa con thứ ba của mình.

Nữ hoàng và các thành viên hai bên gia đình đang rất vui mừng với thông tin này.

Như hai lần mang thai trước, Công nương đang mắc hội chứng Hyperemesis Gravidarum. Công nương đã không thể thực hiện được kế hoạch tại Trung tâm trẻ em đường Hornsey ở London vào hôm nay. Công nương hiện đang được chăm sóc tại cung điện Kensington”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm