Tags:

công ty sữa vinamilk

Cổ phiếu Vinamilk đón sóng trở lại, kết quả kinh doanh nói lên điều gì?

Cổ phiếu Vinamilk đón sóng trở lại, kết quả kinh doanh nói lên điều gì?

2023 là năm kinh doanh đầy khó khăn với công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) nhưng kết quả vẫn tăng so với năm 2022. Ngay những ngày đầu năm Giáp Thìn, cổ phiếu Vinamilk nhanh chóng bứt phá với mức tăng hơn 5% sau 5 phiên giao dịch.

Sữa Mộc Châu kết quả kinh doanh ra sao sau khi về tay Vinamilk?

Sữa Mộc Châu kết quả kinh doanh ra sao sau khi về tay Vinamilk?

Kết quả kinh doanh năm 2023 đạt mức kỷ lục, thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín thực phẩm (sữa),... các yếu tố này được cho là tiền đề giúp Mộc Châu Milk vững chắc bước lên sàn HOSE.

Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý III của ông lớn ngành sữa

Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý III của ông lớn ngành sữa

Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế

Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế

Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.

Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên

Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên

Trong tháng 8 và 9.2023, Vinamilk đã đồng hành cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin Truyền thông) tổ chức hai khóa tập huấn “Xây dựng kênh truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội” và “Hướng đến một nền báo ảnh đa dạng” cho hơn 60 phóng viên và biên tập viên báo chí khu vực miền Bắc.

Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của CLB Báo chí Phát triển Xanh

Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của CLB Báo chí Phát triển Xanh

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Hành trình tiên phong cho một tương lai xanh, bền vững

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Hành trình tiên phong cho một tương lai xanh, bền vững

Không chỉ là nhân tố quan trọng đưa Vinamilk phát triển lên một tầm cao mới và khẳng định vị thế ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới, CEO Mai Kiều Liên còn góp phần nâng tầm hình ảnh sữa Việt trên hành trình phát triển bền vững toàn cầu.

"Có hẹn cùng thanh xuân'' - Chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

"Có hẹn cùng thanh xuân'' - Chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Tiên phong sáng tạo, nhãn hàng sữa đặc “quốc dân” đổi mới để tiếp cận người dùng trẻ

Tiên phong sáng tạo, nhãn hàng sữa đặc “quốc dân” đổi mới để tiếp cận người dùng trẻ

Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.