pnvnonline@phunuvietnam.vn
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
VNM trở lại top 10 với vốn hóa 6,4 tỷ USD, nhà đầu cần lưu ý gì?
Cổ phiếu VNM tăng mạnh sau thời gian dài đi ngang giúp cho doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam (Vinamilk) trở lại top 10 doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán. Tuy triển vọng cho cổ phiếu VNM vẫn còn nhưng các chuyên gia cũng đưa ra những khuyến nghị rủi ro với nhà đầu tư.
Cổ phiếu Vinamilk đón sóng trở lại, kết quả kinh doanh nói lên điều gì?
2023 là năm kinh doanh đầy khó khăn với công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) nhưng kết quả vẫn tăng so với năm 2022. Ngay những ngày đầu năm Giáp Thìn, cổ phiếu Vinamilk nhanh chóng bứt phá với mức tăng hơn 5% sau 5 phiên giao dịch.
Sữa Mộc Châu kết quả kinh doanh ra sao sau khi về tay Vinamilk?
Kết quả kinh doanh năm 2023 đạt mức kỷ lục, thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín thực phẩm (sữa),... các yếu tố này được cho là tiền đề giúp Mộc Châu Milk vững chắc bước lên sàn HOSE.
Điểm sáng nổi bật trong báo cáo tài chính quý III của ông lớn ngành sữa
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế
Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên
Trong tháng 8 và 9.2023, Vinamilk đã đồng hành cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin Truyền thông) tổ chức hai khóa tập huấn “Xây dựng kênh truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội” và “Hướng đến một nền báo ảnh đa dạng” cho hơn 60 phóng viên và biên tập viên báo chí khu vực miền Bắc.
Vinamilk đồng hành cùng chuỗi hoạt động của CLB Báo chí Phát triển Xanh
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động của Báo Tài nguyên và Môi trường và CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Hành trình tiên phong cho một tương lai xanh, bền vững
Không chỉ là nhân tố quan trọng đưa Vinamilk phát triển lên một tầm cao mới và khẳng định vị thế ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới, CEO Mai Kiều Liên còn góp phần nâng tầm hình ảnh sữa Việt trên hành trình phát triển bền vững toàn cầu.
"Có hẹn cùng thanh xuân'' - Chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.