Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

01/10/2018 - 16:37
Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Theo đó, sau buổi ra mắt tại Tp.HCM vào ngày 1/10/2018, Easy Credit chính thức góp mặt trên thị trường với các gói vay tiền mặt. Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 05 tỉnh thành, gồm TP HCM, tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Lãnh đạo EVN Finance, Easy Credit và các khách mời đặc biệt thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu cho vay tiêu dùng Easy Credit vào sáng ngày 1/10
Ông Bùi Xuân Dũng – TGĐ EVN Finance - chia sẻ: Easy Credit phát triển hoạt động theo mô hình công ty tài chính tổng hợp trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ. EVN Finance đã và đang phát triển những sản phẩm mới trên nền tảng vận dụng Fintech, AI, Big Data nhằm cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng, tối ưu hóa sự thuận tiện cho người đi vay. 
Tại Easy Credit, khách hàng có thể vay với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng. 
Đại diện Easy Credit chia sẻ thông tin với báo đài tại buổi ra mắt
Nhân dịp chính thức ra mắt trên thị trường, Easy Credit áp dụng chương trình Ưu đãi hoàn tiền cho khoản vay tiền mặt. Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm