Công ty Velcro mở nhà máy mới tại Việt Nam

27/09/2018 - 09:45
Vừa qua, Velcro - Công ty độc lập hàng đầu trong ngành sản xuất các miếng băng nhám dính toàn cầu - đã chính thức khai trương cơ sở sản xuất đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Nhà máy mới sẽ hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh đang tăng trưởng của tập đoàn với các khách hàng toàn cầu và trong toàn khu vực Đông Nam Á.
Cắt băng khai trương nhà máy mới tại Bình Dương của Công ty Velcro

Theo Velcro, bước đầu cơ sở tại Việt nam sẽ đóng vai trò như là điểm chuyển đổi và lắp ráp các sản phẩm do công ty thu gom từ các cơ sở toàn cầu khác. Điều này sẽ giúp cho tập đoàn sản xuất được các sản phẩm tùy biến theo các nhu cầu riêng biệt của khách hàng ở Việt Nam và Đông Nam Á, mang lại sự phản hồi nhanh hơn và linh hoạt hơn cho các nhu cầu về dịch vụ và sản phẩm của các quốc gia trong khu vực. Trong 12 tháng tới, công ty sẽ hoàn thiện về năng lực sản xuất để sản xuất /chuyển đổi các băng dán dệt, băng dán nhựa và băng dán đan.

Ông Bryan Whitfield - Giám Đốc Chiến lược toàn cầu Công ty Velcro, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy các cơ hội tuyệt vời với cả khách hàng cũ và khách hàng mới trong toàn ngành may mặc đang tăng trưởng và trong lĩnh vực công nghiệp, ngành chăm sóc sức khỏe cá nhân và khu vực y tế; thúc đẩy chuyên môn sâu rộng về các giải pháp băng nhám dính sáng tạo. Việc đầu tư vào nhà máy này thể hiện tầm quan trọng của Việt Nam như là nguồn gốc cho sự tăng trưởng đối với công ty và thể hiện sự cam kết ngày càng tăng của tập đoàn nhằm phục vụ khách hàng trong toàn khu vực Đông Nam Á”.

Ông Bryan Whitfield - Giám Đốc Chiến lược toàn cầu Công ty Velcro phát biểu tại buổi lễ khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm