Cụ ông 70 tuổi ly hôn để theo đuổi mối tình đầu

07/08/2017 - 15:49
Một cụ ông hơn 70 tuổi ở Trung Quốc đột ngột đòi ly hôn với người vợ kết hôn hơn 30 năm bởi... muốn quay lại với người yêu đầu.
Theo youth.cn, cụ ông họ Trương đã gặp lại bà Viên, người yêu đầu, trong một buổi họp lớp. "Cái khoảnh khắc nhìn thấy bà ấy, tim tôi đã loạn nhịp," ông Trương bộc bạch.

"Khi biết được chuyện bà Viên đang độc thân, tôi đã rất xúc động và thầm nghĩ chỉ cần ly hôn là sẽ đủ tư cách để theo đuổi bà ấy", để có thể phù hợp với bà Viên, ông Trương đã hạ quyết tâm như vậy.

Cuộc sống đang bình yên như vậy, tại sao lại ly hôn?

Cả bà Chu, người vợ ông Trương, và con cái của ông đều không thể lý giải được quyết định này. Bỏ lại sau lưng mọi lời khuyên nhủ của người thân, ông Trương vẫn kiên định với suy nghĩ của mình.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)
Cuối cùng, ông thỏa ước nguyện: ly hôn với bà Chu.

Thế nhưng mọi chuyện xảy ra tiếp theo lại không như ý ông Trương.

"Tôi thật sự yêu bà, những ngày về sau hãy để tôi chăm sóc bà..." những lời nói từ tận đáy lòng này vẫn không thể lay động bà Viên. Bà Viên đã từ chối lời tỏ tình của ông Trương.

Sau khi ngỏ lời thất bại, ông Trương vô cùng đau buồn. Lúc này, ông cảm thấy tội lỗi khi ông nghĩ đến gia đình hạnh phúc trước kia đã tan vỡ chỉ vì sự bốc đồng của ông.

"Hãy tha thứ cho tôi," ông Trương đã nói như vậy với vợ cũ để mong được quay lại với gia đình.

Nghĩ đến tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm, bà Chu đã đồng ý tái hôn. Cuộc hôn nhân "gương vỡ lại lành" đáng ra nên được vun đắp hơn nhưng trong lòng bà Chu vẫn chứa đầy sự nghi ngờ và không thể chịu đựng nổi mỗi khi nghĩ đến chuyện chồng mình từng tương tư đến người phụ nữ khác.

Điều này lại khiến hôn nhân của vợ chồng bà gặp sóng gió một lần nữa. Hơn 1 tháng sau khi tái hôn, hai người lại ly hôn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm