‘Cún yêu’ làm bằng xốp trang trí Tết giá bạc triệu

18/01/2018 - 11:45
Những chú chó được làm từ xốp đang được nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Tết bán với giá vài triệu đồng/con.
Hiện nay, thị trường đồ trang trí phục vụ cho Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại TPHCM đã khá sôi động. Tại nhiều tuyến đường, các mặt hàng trang trí Tết với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng được bày bán bắt mắt, tạo được sự chú ý của người tiêu dùng.

Tại đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5), những cửa hàng bán đồ trang trí Tết nằm san sát nhau với các sản phẩm đa dạng. Trong đó, phong bao lì xì có giá bán từ 10.000-30.000 đồng/xấp tùy loại. Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc thì một số mẫu phong bao lì xì được làm thủ công cũng được bày bán khá nhiều với giá từ 30.000 – 50.000 đồng/xấp 10 cái.

Các loại sản phẩm như bánh chưng, câu chúc, dây pháo, đèn lồng… có mức giá từ 50.000 – 300.000 đồng để người tiêu dùng lựa chọn. Một chủ cửa hàng bán đồ trang trí trên đường Hải Thượng Lãn Ông cho biết, thị trường đồ trang trí năm nay phong phú, giá cả không dao động nhiều. 

dsc_0741.JPG
Một chú chó như thế này được bán với giá 2,5 triệu đồng

 


Trong khi đó, các cửa hàng chuyên bày bán cây cảnh giá trên đường 3 Tháng 2 (Q.10) cũng khá sôi động với hình ảnh nổi bật của những cây mai, đào giả. Các loại cây cảnh giả ngày càng phong phú, tinh tế hơn với nhiều chất liệu như lụa, giấy, gỗ. Các loại cây cảnh giả như khế, sung, các loại hoa… có giá từ 300.000 -1,5 triệu đồng. Những chậu hoa mai, đào giả được làm khá kì công có giá bán từ 1,5 - 5 triệu đồng/chậu, tùy vào kích cỡ.

Đặc biệt, năm nay là năm Tuất nên hình ảnh những chú chó với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau xuất hiện ở nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Tết. Tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), hình ảnh những chú chó với màu trắng đen, vàng xuất hiện nổi bật. Những chú chó này được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu xốp. Sau khi tạo dáng xong thì được quét sơn, kim tuyến và tô điểm các bộ phận trên cơ thể để có được sản phầm hoàn chỉnh.

Theo một chủ cửa hàng, các chú chó được bán với giá từ 1-2,5 triệu đồng/con. Ngoài các sản phẩm đơn lẻ thì cũng có nhiều khách hàng đặt mua 2 con, hoặc một đàn từ 5-6 con với giá từ 3-5 triệu đồng.
 
 
dsc_0735.JPG
Thị trường trang trí Tết đã bắt đầu sôi động tại TPHCM 
dsc_0738.JPGNhững chú chó đang được hoàn thiện để giao cho khách hàng 
dsc_0746.JPG
Nhiều khách hàng đặt làm cả đàn chó giả để trang trí Tết 
dsc_0745.JPGSản phẩm trang trí Tết ngày càng phong phú để người tiêu dùng lựa chọn 
img_4983.JPG
Mai giả có giá bán từ 1,5 – 5 triệu đồng, tùy kích cỡ

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm