Cuộc phiêu lưu 12 tiếng nhận lời cầu hôn như phim

03/10/2016 - 14:04
Cô gái đã đi theo các dấu hiệu lãng mạn ở 3 đất nước để cuối cùng gặp chú rể tương lai ở Rome đang quỳ sẵn trên tòa tháp một tòa lâu đài thời trung cổ cầu hôn cô.
Dajana Sadowska và Mike Arndt đang mong chờ đám cưới vào năm tới
sau màn cầu hôn lãng mạn như phim

Đây chỉ có thể mô tả như một “câu chuyện cổ tích”. Mike Arndt đã ngỏ lời cầu hôn với Dajana Sadowska trên tháp một tòa lâu đài thời trung cổ ở Rome.

Dajana, 24 tuổi, sống cùng với chú rể tương lai Mike Arndt ở thị trấn Worsley (ở thành phố Salford thuộc Greater Manchester, nước Anh). Khi cô đang trên chuyến xe buýt đi làm thì một người hoàn toàn lạ mặc bộ com lê trên xe và nói lớn: “Thưa quý vị, xin mọi người chú ý! Tôi có một lời nhắn quan trọng muốn nhắn và tôi tìm cô Dajana Sadowska”. Và đó là thời điểm bắt đầu cuộc phiêu lưu 12 giờ của Dajana.

Dajana kể rằng, Mike (25 tuổi) đang chờ đợi cô ở đâu đó và cô phải tìm thấy  anh bằng cách lần theo một loạt các manh mối.

Anh trai của Mike là Marcin, đã bí mật ngồi cách mấy ghế phía sau Dajana trên xe buýt, quay phim lại tất cả mọi thứ diễn ra và Dajana đã được đưa cho manh mối đầu tiên: “Đi đến nơi đầu tiên chúng mình gặp nhau”.

Hai người họ gặp nhau cách đây 4 năm trong một trận đấu bóng chuyền ở Manchester, vì vậy Dajana đã đến Y-Club. Ở đây cô gặp em gái Magda – người đưa ra câu hỏi để Dajana có được manh mối thứ 2: “Đi đến nơi chúng mình đã đồng ý yêu nhau”.

Điều này diễn ra tình cờ trên một con phố ở Bolton, Dajana thấy cha của Mike đang chờ đợi ở đó với một câu hỏi khác và là manh mối tiếp theo. Cô đã kể tên tất cả các nước mà cô và Mike cùng nhau trải nghiệm và cô được trao một mảnh giấy: “Đi đến nơi chúng mình thường gặp gỡ trước khi chuyển tới sống cùng nhau”.

 Dajana đã rất bất ngờ với kế hoạch cho màn cầu hôn của Mike 

Dajana nói cô đã ngạc nhiên làm sao khi Mike nhờ được tất cả người thân tham gia kế hoạch của mình, ngay cả sếp của Dajana, người đã đồng ý trước để cô có ngày nghỉ.

Khi Dajana về đến nhà, cô phải vượt qua một thách thức khác, đó là sắp xếp  các bức ảnh của cô và Mike theo thứ tự thời gian. Phía sau mỗi bức ảnh là một chữ cái mà khi đánh vần, cô biết điểm tiếp theo cô đến là sân bay Manchester.

Cô không khỏi ngạc nhiên khi Mike đã sắp xếp sẵn hành lý, hộ chiếu và cô đã được trao một vé đến Frankfurt. Khi hạ cánh tại Đức, một thành viên phi hành đoàn đến và đưa cho cô một vé lên máy bay đến Rome.

Dajana chia sẻ, vào thời điểm đó cô xúc động không thể ngăn nổi những giọt nước mắt, nhưng vẫn kiềm chế để tìm tài xế, người đang cầm một dấu hiệu với tên cô trên đó. Tài xế người Ý cuối cùng đã đưa cô đến bên bên ngoài một tòa lâu đài đẹp thời trung cổ và cô được trao chìa khóa vào tòa tháp.

Dajana kể: “Tôi leo cầu thang lên nóc tòa tháp và anh ấy đã ở đó, tôi ôm chầm lấy anh và sau đó người yêu tôi đã quỳ gối cầu hôn tôi”.

“Chúng tôi đã có những ngày cuối tuần tuyệt vời nhất ở Rome và rất mong chờ đám cưới. Chúng tôi đều đến từ Ba Lan vì vậy cả hai đang có kế hoạch kết hôn ở đó vào tháng 6/2018. Không ai có thể nói rằng câu chuyện cổ tích không xảy ra hay nó chỉ có trong phim”, Dajana chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm