Cuộc thi ẩm thực Bocuse d'or 2018 lần đầu tổ chức ở Việt Nam

03/03/2018 - 17:40
Cuộc thi ẩm thực Bocuse d'Or Việt Nam chính thức khai mạc ngày 1/3 tại Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM với sự có mặt của ngài Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani.
Bocuse d'Or là cuộc thi ẩm thực quốc tế được đặt theo tên của đầu bếp lừng danh người Pháp Paul Boucse. Vòng chung kết được tổ chức 2 năm một lần tại thành phố Lyon (Pháp) nhằm quảng bá và tạo điều kiện cho các đầu bếp thể hiện tài năng ẩm thực hiện đại của mình.
bocuse-dor.jpg
Cuộc thi Bocuse d'Or lần đầu tổ chức tuyển chọn thí sinh tại Việt Nam

Cuộc thi Bocuse d'Or Việt Nam năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 10/3/2018, tại trường School of Hospitality Professional (SHP) với sự tham gia của 5 đầu bếp. Người thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Bocuse d'Or châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 5 tại Trung Quốc. Tại cuộc thi tại Trung Quốc sẽ có 5 đầu bếp thắng cuộc và họ sẽ đại diện đất nước mình đến với cuộc thi Bocuse d'Or quốc tế diễn ra tại Lyon, Pháp.

5 thí sinh tranh tài tại Bocuse d'Or Việt Nam bao gồm: Trần Xuân Hướng (Khách sạn Caravelle), Hoàng Tùng,  Nguyễn Daniel, Phạm Văn Vinh, Nguyễn Minh Phúc. Các thí sinh này đã trải qua quá trình thi tuyển, phỏng vấn rất gắt gao với BTC trước khi chính thức được chọn tham dự cuộc thi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm