pnvnonline@phunuvietnam.vn
Phụ nữ Thủ đô hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Hoạt động trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu hàng ngàn sản phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề tới người tiêu dùng Thủ đô.
Trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"
"Nhận thức về thói quen và hành vi tiêu dùng hàng Việt Nam đã có những chuyển biến rõ nét; trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long phát biểu tại Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Triển khai thiết thực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" gắn với tình hình mới
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tô Thị Bích Châu đã nêu ra một số giải pháp để triển khai thiết thực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Vun đắp nguồn nội lực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Với mục tiêu "phát huy lòng yêu nước, tính tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc để xây dựng văn hóa người tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất kinh tế và đưa hàng hóa nước ta xuất khẩu ra nước ngoài", Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần đưa hàng Việt chiếm từ 60% - 80% tại các các kênh phân phối trong nước.
Tạo thói quen ưu tiên dùng hàng Việt Nam cho bà con vùng cao
Sự ra đời của điểm bán hàng Việt Nam tại các tỉnh miền núi đã góp phần khắc phục được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn bày bán trên thị trường; giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng hóa và tạo được niềm tin, sự yên tâm khi mua sắm. Từ đó tạo hiệu ứng tích cực, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Vĩnh Phúc: 6 nhiệm vụ thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Mới đây, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Trưởng Đoàn kiểm tra - đã chủ trì Hội nghị kiểm tra tình hình triển khai Cuộc vận động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Các hoạt động sáng tạo thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" quận 12, TP Hồ Chí Minh, vừa tổ chức Vòng thi trực tiếp Hội thi "Quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng hàng Việt" năm 2022.
Công bố 213 sản phẩm, dịch vụ tại Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"
Dự kiến vào tối 11/11, Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022 sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ.
Người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam
Trong suốt thời gian diễn ra "Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022", người dân Thủ đô Hà Nội có dịp trải nghiệm các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam ở không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khai mạc Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam" là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.