Cựu DJ Kuns: Tình yêu ươm mầm từ quá khứ bất hảo

28/12/2017 - 09:50
Kuns từng là nữ DJ rất nôỉ tiếng vì tài năng và phong cách ấn tượng không trộn lẫn cách đây vài năm. Nay, dù không còn làm DJ nữa, nhưng cô vẫn được ngưỡng mộ vì có một người đàn ông luôn tôn thờ và tặng hoa cho cô hàng tháng, dù đã ở bên nhau 8 năm.

Vượt qua định kiến...

Chúng tôi gặp Phùng Tuấn Tiến và Vương Minh Ngoan (nghệ danh Kuns DJ) vào một ngày trời đông giá lạnh. Cảm giác đầu tiên của người viết về cặp đôi này là sự ngạc nhiên. Kuns rất cá tính với mái tóc siêu ngắn, gương mặt tự nhiên không trang điểm. Cô diện bộ váy dài ôm sát màu đen. Dù mặc váy nhưng cô gái ấy tuyệt nhiên không yểu điệu, nữ tính. Trái với tông màu lạnh mà Kún mặc, Tiến mặc bộ đồ thể thao màu hồng nude. Nhìn cặp đôi này sánh vai đi trên đường, ai nấy đều không thể rời mắt chú ý.

“Mỗi lần gặp đều thấy Tiến nhắc đến vợ với sự tôn trọng và tình yêu đáng ngưỡng mộ. Rất ít người làm được điều đó, đặc biệt đối với cặp đôi đã ở bên nhau ngót nghét chục năm”, tôi mở đầu câu chuyện. Tiến nghiêm túc đáp: “Vì Kuns xứng đáng nhận được điều đó. Tôi cũng từng có một quá khứ bất hảo, nếu không có cô ấy chắc chắn sẽ không có Phùng Tuấn Tiến của ngày hôm nay”.

Họ quen nhau vào năm 2010, khi Kuns là một DJ đã thành danh, còn Tiến chỉ là một chàng trai ban ngày bán thuốc lá, buổi tối làm Đội trưởng Đội bảo an ở quán bar. Không giống hầu hết các cô gái đồng trang lứa, Kuns chọn mái tóc ngắn và phong cách ăn mặc tomboy. Cô không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng lại có nét thú vị không trộn lẫn. Điều đó nhanh chóng khiến Tiến chú ý. Mỗi ngày, khi đến bar, Kuns đã thấy một cốc nước dành cho mình. Song, là một cô gái mạnh mẽ nên sự dễ thương ấy nào dễ khuất phục Kún.

Sau một thời gian tâm sự nhiều hơn, họ trở thành một đôi. Tình yêu đến với họ nhẹ nhàng và tự nhiên tới nỗi, nếu để chia sẻ về điều gì khiến họ chính thức phải lòng thì chẳng ai nhớ nổi.

5e8a8257.jpg
Tình yêu đến với họ nhẹ nhàng tới nỗi, nếu để chia sẻ về điều gì khiến họ chính thức phải lòng thì chẳng ai nhớ nổi...

Chuyện tình của họ cũng khác biệt như chính con người Kuns vậy. Yêu nhau vài tháng, họ dọn ra sống chung, bỏ qua mọi ì xèo. “Bố mẹ tôi nhiều lần khuyên can. Thậm chí bố còn khóc vì lo rằng, nếu sau này nhỡ rủi không đến được với nhau thì thân con gái sẽ bị dèm pha. Nhưng, tôi tin vào lựa chọn của mình. Hạnh phúc là của riêng tôi và tôi sẽ tự quyết định điều đó”, Kún kể lại.

Có một biến cố mà Tiến không thể nào quên. Đó là vào một ngày đông năm 2010, gia đình Kuns nói họ không hợp. Sự nghiệp bấp bênh và gia đình phức tạp của Tiến khiến bố mẹ cô nghi ngờ anh khó có thể đảm bảo hạnh phúc tương lai của cô sau này. Cảm giác trống rỗng xâm chiếm lấy anh. Họ chia tay. “Đó là bước ngoặt rất lớn của tôi. Tôi nghĩ rằng, đây là người con gái mình yêu. Họ rời xa mình vì một điều không phải là lỗi của mình. Nếu như không thay đổi được điều này thì mình phải chấp nhận và vượt lên nó”, Tiến kể.

Ngay sau đó, Tiến cố gắng hết sức để trở thành người bán hàng tài năng. Anh nhanh chóng được cất nhắc lên quản lý khu vực Hà Nội của một công ty phân phối thuộc Tổng công ty thuốc lá Việt Nam. Sau này sự nghiệp của Tiến còn rộng mở hơn khi chuyển sang làm vị trí quản lý các khách hàng quan trọng của khu vực miền Bắc của Cty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (K )...

Kuns đã ở bên Tiến trong suốt những cột mốc ấy và ủng hộ anh không điều kiện, trở thành người truyền cảm hứng, động lực để anh cố gắng. Ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau, cô nhận được bó hoa lớn, chiếc nhẫn đính hôn, nụ hôn nồng nàn cùng lời cầu hôn đầy bất ngờ trong sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Tiến không phải là người lãng mạn nhưng anh có thể làm mọi thứ khác với những nguyên tắc của mình vì Kuns.


Gia đình là tất cả

“Giữ được lửa yêu là điều rất khó, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng. Vì thế, tôi luôn giữ thói quen tặng hoa cho vợ vào ngày 13 hàng tháng (ngày 2 người yêu nhau). Nhìn Kuns lạnh lùng là thế nhưng qua cách thể hiện, tôi biết cô ấy rất thích điều đó”, Tiến quay sang nhìn người phụ nữ của mình một cách trìu mến. Ít ai có thể ngờ rằng, đó là cái nhìn si mê của một người đàn ông đã trải qua 8 mùa yêu.

Kuns không phải là tuýp phụ nữ thích xắn tay vào bếp nhưng cô lại có khả năng sắp xếp rất tốt. Cùng với sự giúp đỡ của mẹ chồng, cô tìm thêm một người giúp việc nhà và cùng bà chăm bé Kua. Tuy không trực tiếp làm mọi việc trong nhà nhưng Kuns lại rất quan tâm đến cảm xúc của từng người trong gia đình. Sự thẳng thắn và tình cảm của cô rất được lòng mẹ chồng.

Tiến bảo, đó là điểm đáng yêu của Kuns. Cô giống như một viên chocolate bọc đường, bên ngoài tưởng chừng rất lạnh lùng nhưng nội tâm và tính cách lại ngọt ngào. Cô rất quan tâm đến người khác. Có tài chính tốt, phải lo cho khá nhiều người thân nhưng điều đó không mảy may khiến vợ chồng Tiến-Kuns băn khoăn, vì với họ gia đình quan trọng hơn tất thảy.

img-9244.jpg
Tiến-Kuns luôn cố gắng tận dụng tối đa thời gian cho bé Kua

Tuy nhiên, cũng chính bởi 2 người đang trong giai đoạn khởi nghiệp. Kuns hiện là chủ thương hiệu thẩm mỹ DK chuyên làm mày môi mí còn Tiến hiện đang kinh doanh Áo dài thêu tay Tulip nên gần như rất ít thời gian dành cho bé Kua. Thế nên, họ đều phải cố gắng tận dụng thời gian tối đa ở bên con. Song, đây cũng là biện pháp tạm thời. Kuns nói, khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo, cô sẽ giao việc dần để có nhiều thời gian hơn cho con.

Trong việc giáo dục con cái, Tiến và Kuns đều có chung quan điểm là sẽ tôn trọng những gì con muốn, sẽ cho bé được trải nghiệm cuộc sống nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ mang con ra làm “bài test”. Bé Kua sẽ được dành cho tất cả những thứ tốt đẹp nhất, nếu điều đó thực sự thiết thực. Tiến cũng chia sẻ thêm, để hiểu con hiểu mình hơn, Tiến đã đăng ký cho hai vợ chồng khóa học NLP (nghiên cứu về con người).

Điều đặc biệt ở cặp đôi này là, dù có những quan điểm rất giống nhau nhưng giữa họ vẫn có những nét khác biệt bổ sung cho nhau, hoàn thiện lẫn nhau và cho bản thân. Sau 8 năm, sợi dây gắn kết giữa họ không đơn thuần là tình yêu nữa mà còn là tình thương. Vì yêu mà đến, nhưng vì thương mà ở lại với nhau bền lâu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm